Trường CG: Học bổng miễn phí 2 tuần học phí + KTX du học tiếng Anh Philippines

Nhằm hỗ trợ và khuyến khích việc du học tiếng Anh tại Philippines, Trường Anh ngữ CG mang đến quý học viên Việt Nam chương trình khuyến học cuối năm vô cùng thiết thực và hấp dẫn: Giảm 2 tuần họ phí + Ký túc xá tại trường trị giá từ 600 đến 750 USD, cụ thể như sau:


Điều kiện áp dụng cho học viên Việt Nam: 
  • Phải đăng ký khóa học tối thiểu là 12 tuần học. Nếu học 12 tuần thì học viên chỉ phải thanh toán 10 tuần học phí + KTX còn lại.
  • Áp dụng cho tất cả các khóa học tại CG như ESL, IELTS, TOEIC, tiếng Anh thương mại (Business English) và tất cả loại phòng ở KTX của trường.
  • Thời gian nhập học tại CG từ nay đến trước 25/12/2016.
  • Không giới hạn số lượng học viên đăng ký học.
cebucg.com_2016-04-15_22-31-10.png
Khuôn viên trường CG, thành phố Cebu, Philippines

Khi liên hệ MICE để đăng ký nhập học, ngoài ưu đãi trên từ CG, học viên còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ nữa từ MICE nhằm tiết kiệm thêm chi phí du học tiếng Anh tại Philippines.  Hãy liên hệ MICE để có thông tin chi phí cụ thể nhé!

» Tổng quan CG

Trường Anh ngữ CG được thành lập từ tháng 3 năm 2004, là Trường đào tạo tiếng Anh theo phương thức đơn ngữ tại thành phố Cebu, môi trường học được thiết kế như khu nghỉ dưỡng thoải mái và diễm lệ.
CG được chứng nhận SSP của Cục Di trú Philippines, chứng nhận TESDA của Bộ giáo dục Philippines, chứng nhận SEC Philippines, đồng thời ký kết biên bản hợp tác (MOA) với trường đại học PAP và CG còn là thành viên Hiệp hội Trung tâm ngoại ngữ Cebu (CALA).

CG cung cấp các giờ học tiếng Anh cường độ cao 12 lớp mỗi ngày với chất lượng giảng dạy tốt tại thành phố Cebu. CG với quy mô 152 học viên đến từ nhiều nước khác nhau. Hằng ngày, CG sẽ tiến hành kiểm tra về sự tiến bộ trong tiếng Anh, sức khỏe và bài tập của cá nhân từng học viên. Dưới sự quan tâm lo lắng như thế, học viên sẽ cảm thấy môi trường học và sinh hoạt không khác nào một gia đình.

Xem thêm thông tin Trường CG: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-cg-cebu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét