Trường Anh ngữu IMS - Cebu

Học tiếng Anh trong khuôn viên trường thoáng đãng, năng động và môi trường học tập chuyên nghiệp

CÁC VIDEO VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ IMS

 

ims
ims-class
» Tổng quan IMS

Học viện Anh ngữ IMS – International Maekyung School (IMS Academy INC) tọa lạc tại vùng đất xinh đẹp Liloan, cách trung tâm thành phố Liloan với 5 phút đi xe khá gần với SM city mall của Cebu. Đây một vùng đất với nhiều bãi biển và bãi cát trắng. Với không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc thư giãn sau những giờ học tiếng Anh.

Thành lập năm 2015 bởi tập đoàn Maekyung, là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất tại Hàn Quốc, với hơn 24 năm kinh nghiệm trong giáo dục. Trường được xây dựng trên quy mô khép kín với mô hình học tập Sparta được đông đảo các bạn học viên yêu thích và chọn lựa. Với quy mô 160 học viên, IMS cung cấp các khóa học tiếng Anh như Giao tiếp ESL, luyện thi IELTS đảm bảo điểm, TOEIC, TOEFL, Anh văn trẻ em (Junior) và khóa học cho gia đình (Family ESL).

Các dịch vụ tiện ích tại trường như phòng thư giãn, phòng nhạc, phòng chơi cho trẻ, sân golf mini, bida, sân bóng rổ, sân bóng đá, sân cỏ bóng chuyền, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn… sẽ mang đến cho người học nhiều điều tuyệt vời.

» Tại sao nên chọn IMS

§ IMS là một trong những cơ sở đầu tư của Tập đoàn Maekyung - có 24 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục tại Hàn Quốc. Tuy mới được thành lập năm 2015 nhưng trường lại được quản lý và tổ chức bởi nhóm đội ngũ các nhân viên có chuyên môn cao về giáo dục, hệ thống được xây dựng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về giáo dục. Sự kết hợp giữa cơ sở vật chất mới và hệ thống giáo dục chất lượng giúp IMS nhận được nhiều sự tin tưởng từ thị trường Hàn Quốc, là điểm đến của nhiều gia đình Hàn Quốc.

§ Học viện IMS có nhiều khóa học đa dạng như giao tiếp ESL, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh cho phụ huynh và bé… giúp học viên đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Đặc biệt, Học viện IMS có chương trình đặc biệt dành cho Khóa học IELTS - là một trong những khóa học được học viên Việt Nam quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với thời gian học từ thứ Hai cho đến thứ Sáu hàng tuần (từ 8h sáng đến 10h đêm), học viên còn phải bắt buộc tham gia lớp tự học vào sáng thứ 7 hàng tuần và bắt buộc làm bài kiểm tra hàng ngày.

§ Chương trình học tại IMS được thiết kế dựa trên kết quả đầu vào, trình độ đầu vào của từng học viên, đưa ra sự cân bằng giữa học cá nhân ở lớp một kèm một với học tương tác với các học viên khác ở lớp học nhóm.

§ Trường có cơ sở vật chất hiện đại với các phòng học được trang thiết bị đầy đủ dụng cụ học tập, ký túc xá với đầy đủ tiện nghi như giường, tủ quần áo, bàn học, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng & lạnh và nhà vệ sinh. Ngoài ra trường còn đầy đủ các loại phòng ký túc xá phù hợp với như cầu của sinh viên như phòng đôi, phòng 3, phòng 4 và phòng gia đình.

§ Trường có diện tích không gian rộng rãi, với nhiều không gian rèn luyện thể chất, vui chơi, giảm căng thẳng sau nhiều giờ học như sân chơi bóng rổ, bể bơi dành cho trẻ em và người lớn, sân cỏ chơi bóng đá, khu vực tập golf mini, phòng chơi nhạc, hát karaoke...

» Các khóa học tiếng Anh

Khóa học
Chi tiết lớp học mỗi ngày
Lớp học đặc biệt
General ESL
8 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 1 lớp nhóm + 1 lớp giáo viên bản ngữ + 2 lớp đặc biệt
Voca, Grammar Enhencement, Activities & test/ Group Discussion
Premium ESL
10 lớp gồm 5 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm + 1 lớp giáo viên bản ngữ + 2 lớp đặc biệt
Voca, Grammar Enhencement, Activities & test/ Group Discussion
IELTS thường và đảm bảo điểm 5.5, 6.0, 6.5, 7.0
12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm + 2 lớp đặc biệt + lớp kiểm tra + lớp bài tập
Khóa đảm bảo điểm đăng ký tối thiểu 12 tuần
TOEIC thường và đảm bảo điểm 600, 700, 800, 900
12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm + 2 lớp đặc biệt + lớp kiểm tra + lớp bài tập
TOEFL thường và đảm bảo điểm 80, 100, 110
12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm + 2 lớp đặc biệt + lớp kiểm tra + lớp bài tập
Junior ESL (tiếng Anh trẻ em)
10 lớp gồm 5 lớp 1:1 + 2 lớp học nhóm + 1 lớp giáo viên bản ngữ + 2 lớp đặc biệt
Voca, Grammar Enhencement, Activities & test
Family ESL - Phụ huynh có bé đi cùng
Bé dưới 6 tuổi – Kidergarten: 7 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm + 1 lớp bơi lội/ Reading
Bé trên 6 tuổi – Khóa Junior: 10 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm + 2 lớp giáo viên bản ngữ + 2 lớp đặc biệt
Phụ huynh: 6 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 1 lớp nhóm + 1 lớp giáo viên bản ngữ
IMS Care có hệ thống chăm sóc bé thay cho bố mẹ

KHÓA GENERAL ESL

Là khóa học dành cho các bạn học viên có nhu cầu cải thiện tiếng Anh thông qua việc học bằng các cuộc hội thoại, nghe, nói, đọc, viết nhằm mục đích giao tiếp tốt, tự tin bằng tiếng Anh với mọi người. Khóa học giúp học viên cải thiện tiếng Anh một cách tự nhiên từ căn bản đến nâng cao với đội ngũ giáo viên giỏi, chương trình học hợp lý, hoạt động và lớp học quy mô nhỏ giúp học viên cảm thấy thoải mái trong tiếp cận tiếng Anh, nhất là kỹ năng nghe nói, phát âm, phản xạ. Khóa học còn giúp học viên củng cố lại kiến thức qua các hoạt động học tập thú vị như Speech Contest (Thi hùng biện tiếng Anh), Shopping Etiquette (Văn hóa mua sắm), Games (trò chơi), Roleplays (đóng kịch), Outreach Program (Từ thiện) và các chuyên thăm quan, du lịch Cebu.

Mỗi ngày học viên có 8 lớp gồm:
  • 4 lớp 1:1: Nghe, nói, đọc, viết
  • 1 lớp nhóm: Grammar, từ vựng
  • 1 lớp giáo viên bản ngữ: Phát âm, Nói, Nghe, Đàm thoại
  • 2 lớp đặc biệt (Voca, Grammar Enhencement, Activities & test/ Group Discussion)
Học viên sẽ tham gia bài kiểm tra định kỳ hàng tháng để đánh giá sự tiến bộ; 1 tuần trước khi tốt nghiệp, học viên sẽ được thi kiểm tra tốt nghiệp (Final level tets) để cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp.

KHÓA PREMIUM ESL

Tương tự như khóa General ESL, Premium ESL được thiết kế dựa trên chương trình Semi Sparta, lịch học nghiêm ngặt hơn với số lớp học nhiều hơn so với General ESL. Khóa học phù hợp với học viên trình độ từ căn bản đến nâng cao muốn tiến bộ nhanh hơn trong tiếng Anh bằng việc học nhiều lớp hơn, rèn luyện Nghe, nói, đọc, viết, phát âm.

Mỗi ngày học viên có 10 lớp gồm:
  • 5 lớp 1:1: nghe, nói, đọc, viết, đàm thoại
  • 2 lớp nhóm: Ngữ pháp, đàm thoại
  • 1 lớp giáo viên bản ngữ: từ vựng, phát âm
  • 2 lớp đặc biệt bắt buộc: Voca, Grammar Enhencement, Activities & test/ Group Discussion
KHÓA IELTS THƯỜNG VÀ IELTS ĐẢM BẢO ĐIỂM 5.5, 6.0, 6.5, 7.0

Nhằm giúp học viên chuẩn bị kiến thức tiếng Anh chuẩn bị tham gia kỳ thi IELTS chính thức với điểm số cao nhất trong thời gian ngắn nhất để đủ điều kiện tham gia học tập và làm việc, định cư ở nước ngoài. Khóa học tích hợp các bài giảng với các bài kiểm tra thực hành và chiến lược làm bài hiệu quả.
Mỗi ngày học viên có 12 lớp gồm:
  • 4 lớp 1:1: IELTS Reading, IELTS Listening, IELTS Speaking, IELTS Writing
  • 4 lớp nhóm: IELTS Grammar, IETLS Voca, IELTS Practice, Pronunciation
  • 2 lớp đặc biệt: IELTS Grammar/ Voca/ Listening/ Writing
  • Lớp kiểm tra/ Mock test/ Thảo luận nhóm
  • Lớp bài tập: Bài tập về nhà/ Tự học
Khóa IELTS đảm bảo điểm dành học viên đăng ký tối thiểu 12 tuần (nếu dưới 12 tuần sẽ học khóa IELTS thường). Điểm đảm bảo và đầu vào như sau:
  • Đảm bảo IELTS 5.5: đầu vào 4.0
  • Đảm bảo IELTS 6.0: đầu vào 5.0
  • Đảm bảo IELTS 6.5: đầu vào 6.0
  • Đảm bảo IELTS 7.0: đầu vào 6.5
KHÓA TOEIC THƯỜNG VÀ ĐẢM BẢO ĐIỂM 600, 700, 800, 900

Khóa học được thiết kế để cải thiện sự lưu loát trong tiếng Anh và hoàn thiện kỹ năng làm bài thi TOEIC. Với sự quản lý có hệ thống với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, học viên sẽ được phát triển chiến lược và kỹ năng phân tích bài thi cũng như tiếng Anh tổng quát.

Mỗi ngày học viên có 12 lớp gồm:
  • 4 lớp 1:1: Reading, Listening, Speaking, Writing
  • 4 lớp nhóm: TOEIC 1&2, TOEIC 3&4, TOEIC 5&6, TOEIC 7
  • 2 lớp đặc biệt: TOEIC Listening và Reading
  • Lớp kiểm tra: TOEIC Voca, TOEIC Pre-test, Listening, Reading, Dictation
  • Lớp bài tập: bài tập về nhà, tự học
Khóa TOEIC đảm bảo điểm dành học viên đăng ký tối thiểu 12 tuần (nếu dưới 12 tuần sẽ học khóa TOEIC thường). Điểm đảm bảo và đầu vào như sau:
  • Đảm bảo TOEIC 600: đầu vào 400
  • Đảm bảo TOEIC 700: đầu vào 500
  • Đảm bảo TOEIC 800: đầu vào 650
  • Đảm bảo TOEIC 900: đầu vào 800
KHÓA TOEFL THƯỜNG VÀ ĐẢM BẢO ĐIỂM 80, 100, 110

TOEFL giúp học viên tập trung vào tiếng Anh học thuật hoặc trong cuộc sống hàng ngày, giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo và chuẩn bị tham gia kỳ thi TOEFL quốc tế.
Mỗi ngày học viên có 12 lớp học gồm
  • 4 lớp 1:1: TOEFL Reading, Listening, Speaking, Writing
  • 4 lớp nhóm: TOEFL Grammar, Voca, Pronunciation, Discussion,
  • 2 lớp đặc biệt: TOEFL Grammar, Voca, Listening, Writing
  • Lớp kiểm tra: TOEFL Voca, Pre-test, Listening, Spelling
  • Lớp bài tập: Bài tập về nhà/ tự học
Khóa TOEFL đảm bảo điểm dành học viên đăng ký tối thiểu 12 tuần (nếu dưới 12 tuần sẽ học khóa TOEFL thường). Điểm đảm bảo và đầu vào như sau:
  • Đảm bảo TOEFL 80: đầu vào 60
  • Đảm bảo TOEFL 100: đầu vào 80
  • Đảm bảo TOEFL 110: đầu vào 95
KHÓA JUNIOR ESL (TIẾNG ANH TRẺ EM)

Khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em dành cho bé từ 7 đến 17 tuổi, bé sẽ được đắm mình vào môi trường tiếng Anh 24/7, giúp bé học một cách tự nhiên, tự tin hơn trong giao tiếp, hiểu về văn hóa, xã hội các nước và có thêm nhiều bạn bè quốc tế.

Hơn nữa, bé sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ, cùng giáo viên tham gia các lớp học buổi tối để nâng cao từ vựng, cấu trúc ngữ pháp bên cạnh các lớp học chính khóa.

Ngoài giờ học, bé sẽ được tham gia hoạt động ngoại khóa như các chuyến thăm quan địa điểm xinh đẹp của Cebu, tham gia hoạt động tình nguyện, dã ngoại ngoài trời, shopping… như vậy sẽ giúp bé ứng dụng tiếng Anh học được vào cuộc sống với người dân địa phương và bạn bè.

Đặc biệt, bé sẽ được ở cùng phòng với giáo viên nên sẽ được chăm sóc tốt hơn khi không có gia đình bên cạnh, không trả thêm phí người bảo hộ chăm sóc như các trường khác.
Mỗi ngày bé có 10 lớp gồm:
  • 5 lớp 1:1: Nghe, nói, đọc, viết, từ vựng
  • 2 lớp học nhóm: Đàm thoại, ngữ pháp, từ vựng, phản xạ
  • 1 lớp giáo viên bản ngữ: Phát âm, thảo luận
  • 2 lớp đặc biệt: Voca, Grammar Enhencement, Activities & test
KHÓA FAMILY ESL - PHỤ HUYNH CÙNG BÉ DU HỌC TIẾNG ANH

Giúp phụ huynh và bé cùng nhau học tiếng Anh tại IMS cùng thời điểm, cùng học và khám phá thành phố Cebu. Khóa học còn cung cấp cho phụ huynh cùng gia đình những hướng dẫn kỹ lưỡng để có những chuyến đi dã ngoại tuyệt vời tại những điểm du lịch nổi tiếng tại Cebu cùng bé yêu.
  • Bé dưới 6 tuổi – Khóa học Kidergarten: 7 lớp/ ngày gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm + 1 lớp bơi lội/ Reading. Các hoạt động của khóa này giúp cải thiện kỹ năng xã hội, nhận thức cá nhâ, xúc cảm và tôn trọng mọi người.
  • Bé từ 6 tuổi – Khóa Juinor: 10 lớp/ ngày gồm 4 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm + 2 lớp giáo viên bản ngữ + 2 lớp đặc biệt.
  • Phụ huynh: 6 lớp/ ngày gồm 4 lớp 1:1 + 1 lớp nhóm + 1 lớp giáo viên bản ngữ
IMS Care tại trường có hệ thống chăm sóc bé thay cho bố mẹ nếu phụ huynh không thể chăm sóc bé trong một ngày/ đêm ở mọi lức tuổi của bé (có tính phí)

» Học phí kí túc xá và các chi phí khác
 
– Học phí và phí ký túc xá ở dưới là chi phí chính thức từ IMS, chưa áp dụng với các chương trình hỗ trợ, học bổng và khuyến khích học tập nào.

– Đã bao gồm ăn uống 3 bữa/ ngày, giặt giũ, dọn phòng… tại trường.

– Liên hệ MICE để có được mức giá hỗ trợ bất ngờ cho bạn nhé!

Khóa học
Lớp học mỗi ngày
Học phí (USD)
General ESL
8 lớp với 4 lớp 1:1
750
Premium ESL
10 lớp với 5 lớp 1:1
850
IELTS thường và đảm bảo điểm
12 lớp với 4 lớp 1:1
1.000
TOEIC thường và đảm bảo điểm
12 lớp với 4 lớp 1:1
1.000
TOEFL thường và đảm bảo điểm
12 lớp với 4 lớp 1:1
1.000
Junior ESL (tiếng Anh trẻ em)
10 lớp với 5 lớp 1:1
1.050
Family ESL - Phụ huynh có bé đi cùng
Kidergarten/ Junior + Phụ huynh
Phòng gia đình:
PH+1 bé: 3.300
PH+2 bé: 4.320
PH+3 bé: 5.490

Loại phòng ở ký túc xá (đã bao gồm ăn uống, giặt giũ, dọn phòng…)
Loại phòng
4 người
3 người
2 người
Giá (USD)
550
650
750

Family ESL - Phụ huynh có bé đi cùng
Kidergarten/ Junior + Phụ huynh
Phòng gia đình:
PH+1 bé: 3.300
PH+2 bé: 4.320
PH+3 bé: 5.490
Chi phí đã bao gồm học phí + Ký túc xá + ăn uống và các dịch vụ khác của trường

» Chi phí lưu trú tại Philippines
 
Phí nhập học
100 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP
6.500 Peso (thời gian 6 tháng)
ACR-iCard
3.000 Peso (khi học trên 8 tuần và giá trị trong 1 năm)
Tiền điện
1.200 Peso/ 4 tuần
Tiền nước
Miễn phí
Gia hạn visa
1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3.500Peso, 9-12 tuần: 8.250; 13-16 tuần: 11.050; 17-20 tuần: 13.850; 21-24 tuần: 16.650
Đặt cọc KTX
3.000 Peso (Sẽ hoàn trả sau khi học xong)
Đón tại sân bay
Miễn phí tại sân bay Cebu
Tài liệu học tập
1.200peso/ 4 tuần (tạm tính)
Thêm lớp học 1:1
6.000 Peso/ 4 tuần (mỗi ngày thêm 1 lớp học 1:1)
Vé máy bay
Chưa bao gồm (tùy thời điểm từ 200 đến 300 USD khứ hồi)
Bảo hiểm
Chưa bao gồm (không bắt buộc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét