Học tiếng Anh Philippines dịp hè 2017: đăng ký sớm để giữ phòng tiết kiệm nhất & nhận ưu đãi lớn

Rút kinh nghiệm từ các năm trước khi mà du học viên Việt Nam chọn dịp nghỉ hè để sang Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn từ 1 đến 3 tháng, đặc biệt cao điểm là từ tháng 6 đến tháng 9 hằng năm nhưng lại thất bại vì không còn phòng ký túc xá.

he-2017


Vì đây là mùa cao điểm du học tiếng Anh tại Philippines vì học viên từ các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Nga, Thái Lan… cũng tranh thủ dịp hè để du học tiếng Anh. Do đó, tình trạng phòng của tất cả các trường đều trong tình trạng kín chỗ nên dù rất mong muốn, các bạn cũng không thể nào sang Philippines để học tiếng Anh được. Hơn nữa, các học viên từ Nhật Bản, Hàn Quốc thường lên kế hoạch và đăng ký học để giữ phòng rất sớm, có khi trước cả năm để dịp hè lên đường đi học.
 
Với mục tiêu giúp học viên Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ bây giờ cho kế hoạch du học tiếng Anh dịp hè này và chọn được loại phòng tiết kiệm nhất cho chi phí, lên kế hoạch học tập tiếng Anh tại Philippines, MICE khuyến khích các bạn nên đăng ký học càng sớm càng tốt để chuẩn bị và hoàn thành mọi thủ tục, mua vé máy bay để đến hè chỉ việc lên đường du học thôi.

Bên cạnh đó, để khuyến khích các bạn đăng ký sớm nhằm tiết kiệm chi phí, MICE còn hỗ trợ thêm các bạn đăng ký học theo lộ trình càng sớm càng tốt như sau:

Nhập học
Hạn đăng ký
Ưu đãi/4 tuần
Trong tháng 6, 7, 8 và 9/2017 tất cả các khóa học
Trước tháng 2/2017
Giảm 220 USD
Trong tháng 2/2017
Giảm 180 USD
Trong tháng 3/2017
Giảm 140 USD
Trong tháng 4/2017
Giảm 100 USD
Trong tháng 5/2017
Giảm 70 USD
Nếu học viên báo hủy khóa học trước 30 ngày kể từ ngày nhập học, 100% lệ phí nhập học sẽ được hòa trả lại cho học viên.

» Lưu ý:
  • Tình trạng phòng ở ký túc xá sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của từng trường tại thời điểm đăng ký.
  • Mức ưu đãi tùy thuộc vào chính sách riêng của từng trường.
  • Không áp dụng cho chương trình trại hè tiếng Anh cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét