7 lý do cha mẹ nên cho con đi du học trại hè tiếng Anh 2017 tại Philippines

Mùa hè 2017 đang đến gần, các bậc phụ huynh đang tham khảo thông tin trại hè tiếng Anh tại các nước như Singapore, Mỹ, Úc, Anh... và cả Philippines nữa. Nếu so sánh về chi phí, số lớp học tiếng Anh và các hoạt động, học kỹ năng cho bé thì Philippines đều vượt trội hơn. Vì sao lại như vậy? Mời quý phụ huynh hãy cùng tham khảo nhé! 

1. Rèn luyện tính tự lập: mỗi sáng không còn ai gọi dậy đánh răng rửa mặt, sắp xếp quần áo hay thúc ép ăn uống. Các bé sẽ phải “xoay sở“ khi không có người thân kề bên.

CIA English Summer Camp 2016  
CIA English Summer Camp 2016 tại Trường CIA


2. Thích nghi môi trường tập thể: đi ăn, đi tắm, đi ngủ đều phải nhìn nhau, người trước người sau. Phải ý thức được hành động của mình sẽ ảnh hưởng đến các bạn khác.

3. Môi trường Tiếng Anh: tất cả các lớp học tập trung vào giao tiếp tiếng Anh. Học nhiều mà ko hề mệt vì cứ 50 phút lại đổi giáo viên khác để các bé thích nghi những ngữ điệu khác nhau.

4. Nhận thức sự khác biệt văn hoá: Ngay với các học viên Việt Nam thì sự khác biệt ngôn ngữ, ẩm thực hay văn hoá giữa 3 vùng Nam – Trung – Bắc cũng là những bài học quý giá, chưa kể đến những nước láng giềng.

cebu-english-smeag-trai-he-tieng-anh-philippines-4
Trại hè 2016 tại Trường SEMAG

5. Hiểu được giá trị gia đình: Trân trọng những bữa cơm mẹ nấu khi mà món ăn nơi xứ người không hợp khẩu vị. Quý trọng những tài sản, đồng tiền cha mẹ cho khi chia tay, bởi nếu tiêu hết tiền hay làm mất sẽ không ai cho các bé vô điều kiện như gia đình.

6. Du lịch khám phá đất nước Philippines: Hàng tuần các bé có lịch đi biển, đi núi, đi tham quan thành phố để hiểu được sự khác biệt. Nhìn nhận điểm mạnh điểm yếu quê nhà.

7. Địa lý, múi giờ và ẩm thực: Tuy là có sự khác biệt nhưng ở Philippines cha mẹ có thể sang ngay với bé khi cần mà không lo ngại về việc xin visa, không lo về chặng bay hay múi giờ không khác nhau quá lớn. Đồ ăn vẫn có cơm, rau và canh như ở Việt Nam.

Xem chi tiết chương trình trại hè các trường tại Philippines:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét