Philinter - Chương trình học Ứng dụng: News Casting

Trường Anh ngữ Philinter luôn có Chương trình học Ứng dụng, Co-curricular Program dành cho các bạn học viên học tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh thương mại tại trường.

News Casting_171207_0024


Chương trình học ứng dụng là chương trình học đặc biệt hiệu quả nằm trong chương trình học của tất cả các trường anh ngữ ở Anh, Mỹ, Nga, Malta... Philinter Education Center là trường Anh ngữ đầu tiên tại Cebu, Philippines áp dụng chương trình học ứng dụng vào chương trình giảng dạy chính thức của trường.


Chương trình là cầu nối, giúp học sinh luyện tập, vận dụng những gì đã học vào cuộc sống thực; tạo sự tự tin, đam mê, hứng thú học tiếng Anh. Học viên sẽ được học với mọi kĩ năng, bằng mọi giác quan, cảm xúc, trong lớp học và cả bên ngoài cuộc sống - Total Immersion Methodology – TIM.
Chương trình học ứng dụng được diễn ra chiều thứ 6 tuần thứ 1, 2, 3 của tháng, mỗi tuần theo một chủ đề khác nhau.

"News Casting" - Một trong chuỗi hoạt động của Chương trình học Ứng dụng đã được diễn ra tại trường Anh ngữ Philinter.

 

 

News Casting là một hoạt động nhằm giúp học viên nỗ lực hợp tác trong một nhóm, trong đó các thành viên của mỗi nhóm phải chuẩn bị và cung cấp các mẫu chuyện tin tức của họ để đưa đến cho mọi người. Học viên trình bày bài thuyết trình thông qua trình chiếu truyền hình trực tiếp từ năm đến mười phút và được phân loại theo các bài trình diễn cá nhân và nhóm.

Trong thời gian chuẩn bị, học viên được lắng nghe nhiều câu chuyện và những tin tức để so sánh và đối chiếu. Trong một nhóm, học viên tự nhận thấy rằng mình có một vai trò quan trọng để tham gia cùng mọi người, vì vậy học viên được hướng dẫn để chuẩn bị kỹ lưỡng và luyện tập với sự nhiệt tình của giáo viên.

Cuối cùng, học viên trình bày bản tin của mình để ban giám khảo đánh giá và chấm điểm. Chương trình này giúp học viên phát triển sự tự tin, kỹ năng trình bày trước đám đông, luyện phát âm và kỹ năng làm việc nhóm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét