Thân - BECI: mình đã có được những kiến thức mình kì vọng

Trường Anh ngữ BECI đã có một bài phỏng vấn ngắn để nghe những chia sẻ của bạn Vick (Lê Minh Thân) - một bác sĩ tương lai đã chọn và theo học tiếng Anh tại Trường Anh ngữ BECI trong thời gian học tiếng Anh.


Cùng MICE xem bạn ấy đã học tập và trải nghiệm như thế nào nhé!

"Mình hoàn toàn hài lòng với thời gian học ở BECI vì mình đã có được những kiến thức mình kì vọng trước khi đến đây, và hơn nữa là mình đã có những kỉ niệm rất đẹp tại đây cùng với các bạn bè quốc tế, đặc biệt là những người bạn cùng phòng thân thiện và tốt bụng".

Bạn biết đến BECI như thế nào?

Mình biết đến BECI từ Công ty tư vấn du học MICE. MICE đã đưa khá nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng mình đã quyết định chọn BECI để du học vì mình ấn tượng ngay từ ban đầu với trang thiết bị và “view” khá đẹp. Mình đã tham khảo trên website trường và thấy thích nhất là khu vực tự học, trông giống như một quán café trên cao với hệ thống đèn và bàn ghế được sắp xếp rất đẹp mắt. Không chỉ thế, học phí ở BECI tương đối ổn, mình thấy rẻ hơn một số trường ở Cebu hay Manila. Và BECI còn có các lớp học 1:1 với giáo viên người nước ngoài, theo mình thì đây là phương pháp học hiệu quả từ rất lâu đời của người Nhât, Hàn, cộng với thời tiết ở Baguio mát mẻ nên đối với người Việt thì đây là một nơi lý tưởng để học hành. Từ đó mình đã quyết định chọn BECI vì ba tiêu chí: Học phí, chất lượng và trang thiết bị.

Bạn có thể chia sẻ lại quá trình chinh phục tiếng Anh của mình tại BECI không?

Ở Việt Nam mình khá bận nên đã không có thời gian để học tiếng Anh nhiều, và khi mình bắt đầu học thì lại không có môi trường để thực hành. Cho nên việc tìm kiếm một môi trường sử dụng tiếng Anh 24/24 là hoàn toàn cần thiết.

Khi sang Baguio, mình hơi bỡ ngỡ vì ở đây sử dụng tiếng Anh cả ngày, thậm chí ngay cả giờ ăn, mình cũng phải giao tiếp bằng tiếng Anh với các bạn bè quốc tế, điều này tưởng chừng như bất tiện nhưng đó lại là một lợi thế giúp bạn giỏi tiếng Anh hơn.

Trong suốt quá trình học, mình luôn chủ động trao đổi với giáo viên về phương pháp học sao cho phù hợp với khả năng của mình và giúp mình không cảm thấy stress khi sử dụng tiếng Anh ở cả ngày. Nên sau hơn 1 tháng học ở BECI, mình có thể tự tin nói và phản xạ cũng tốt hơn rất nhiều so với ngày đầu tiên đến đây.


Điều bạn thấy hài lòng nhất khi học tập ở BECI – Baguio là gì? 

Mình hoàn toàn hài lòng với thời gian học ở BECI vì mình đã có được những kiến thức mình kì vọng trước khi đến đây, và hơn nữa là mình đã có những kỉ niệm rất đẹp tại đây cùng với các bạn bè quốc tế, đặc biệt là những người bạn cùng phòng thân thiện và tốt bụng.

Nhưng điều làm mình cảm thấy thích nhất ở BECI chính là đội ngũ giáo viên, họ rất nhiệt tình và luôn tạo cảm giác gần gũi như một gia đình với sinh viên. Tại đây mình không chỉ học tập tiếng Anh, mà còn học được nhiều thứ từ cuộc sống và văn hoá Philippines. Những thứ mới mẻ này giúp cho việc học của mình trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.

Bạn có những kỉ niệm đáng nhớ nào tại BECI, bạn có thể chia sẻ không? 

Thời gian tại BECI là quãng thời gian rất đẹp, mình cũng có nhiều kỉ niệm rất đẹp tại đây, và điều mà mình không thể quên đó là những giờ học cùng các giáo viên bên ngoài sân vườn. Đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm phương pháp học 1:1 với quy trình linh động, nghĩa là học sinh và giáo viên không nhất thiết phải ngồi trong lớp học với tập sách khô cứng mà mình có thể đi quanh trường, ngồi trong các “lồng chim” để có thể vừa học vừa ngắm cảnh thung lũng, thỉnh thoảng sương mù làm cho không gian thêm chút ”ma mị”, học như thế mình cảm thấy thích thú vô cùng.


Bên cạnh đó mình cũng sẽ không bao giờ quên những ngày cuối tuần rong ruổi cùng bạn bè đi dạo quanh thành phố Baguio, hay đi biển và tham quan thành phố Manila.

Lần đầu tiên bước chân ra môi trường nước ngoài, mình cảm thấy rằng đây là chuyến đi đầu tiên đáng nhớ nhất vì nó giúp mình trưởng thành hơn, tự lập hơn và có cơ hội mở mang tầm mắt.

Bạn sẽ quay trở lại BECI chứ? 

Sau chuyến đi này mình dự định sẽ sang Canada để tiếp tục con đường học tập, nên mình không chắc chắn là mình sẽ có cơ hội và thời gian để quay lại BECI, nhưng mình chắc chắn một điều là mình sẽ quay lại bất cứ khi nào có thể, và nếu bạn bè của mình có dự định sang Philippines để du học thì mình sẽ giới thiệu BECI, vì đây là nơi đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều trong sự nghiệp chinh phục tiếng Anh của mình.

Cảm ơn bạn rất nhiều và chúc bạn sẽ thành công trong các kế hoạch tương lai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét