Thực tế & Hiệu quả với Chương trình học Ứng dụng tại Philinter

CO-CURRICULAR PROGRAM -CHƯƠNG TRÌNH HỌC ỨNG DỤNG
Co-curricular là chương trình học tiếng Anh đặc biệt hiệu quả nằm trong chương trình học của tất cả các trường anh ngữ ở Anh, Mỹ, Nga, Malta...



















Co-curricular Program là chương trình được Philinter tâm huyết, đầu tư nghiên cứu thời gian dài để đưa vào quá trình giảng dạy. Chương trình học đang nhận được những đánh giá tích cực từ học viên và thực sự mang lại hiệu quả, sự tự tin, động lực và đam mê tiếng Anh cho tất cả các học viên.
Chiều thứ 6 tuần vừa qua học viên đã tham gia chương trình "Social Role Play", và một số hình ảnh của chương trình vừa qua:

Chiều thứ 6 tuần thứ 1, 2, 3 của tháng, Trường Anh ngữ Philinter tổ chức chương trình học ứng dụng - Co-curricular cho tất cả các bạn học viên (Ngoại trừ khóa IELTS/TOEIC full time).

Philinter Education Center là trường anh ngữ đầu tiên tại Cebu, Philippines đưa chương trình học ứng dụng vào chương trình giảng dạy chính thức của trường từ cuối năm 2016.

Co-curricular Program là cầu nối, giúp học sinh luyện tập, vận dụng những gì đã học vào thực tế cuộc sống thực; tạo sự tự tin, đam mê, hứng thú học tiếng Anh; tăng khả năng tự tin nói trước đám đông; đồng thời cũng tạo môi trường giao lưu giữa các học viên mọi trình độ, mọi khóa học. Học viên sẽ được học với mọi kĩ năng, bằng mọi giác quan, cảm xúc, trong lớp học và cả bên ngoài cuộc sống - Total Immersion Methodology – TIM.

Các chuyên đề luân phiên giữa các tuần:
  • Social role play program
Đưa học viên vào những bối cảnh xã hội khác nhau, diễn tập thành các nhân vật với những công việc khác nhau và thực hành giao tiếp tiếng Anh trong những tình huống đó.
  • Travel buddy
Học sinh sẽ được thực hành các tình huống dành cho dịch vụ du lịch qua các bài thuyết trình, tờ rơi và / hoặc tài liệu quảng cáo để thu hút khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, học viên sẽ được nâng cao kĩ năng truyền thông, quảng cáo.
  • Talk show/ News Casting
Lớp học là chương trình truyền hình hoặc đài phát thanh, trong đó gồm các chủ đề khác nhau được thảo luận và người nghe, người xem hoặc khán giả phòng thu được mời tham gia vào các cuộc thảo luận. Học sinh sẽ có thể tham gia trò chuyện, trao đổi thông tin, cảm xúc và ý kiến, thực hành chào hỏi và trả lời.
  • Product Lauding
Học viên sẽ được hướng dẫn và luyện tập để thuyết trình về các sản phẩm mới.
  • TED Speed
Đưa ra những quan điểm, vấn đề cuộc sống, hỗ trợ học viên diễn thuyết, trình bày ý kiến, quan điểm của bản thân.

Co-curricular Program 
Its the Total Immersion Methodology 
Join the Co-curricular Program. 
Let's speak and Socialize!!!!
Learn English the Right way at Philinter!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét