MICE: Tham quan thực tế Trường ILP - Thành phố Bacolod

ILP (I Love Philippines) là ngôi trường thứ 4 MICE đến thăm và làm việc trong chuyến công tác thăm các Trường Anh ngữ tại Bacolod. Cùng MICE tìm hiểu về những điểm đặc biệt chỉ có tại ILP.
Đặt chân đến ILP là một cảm giác thân thiện, ấm cúng với không gian được thiết kế như gia đình. ILP là Trường có quy mô nhỏ với số lượng học viên ít, Trường dễ dàng quản lý và chăm sóc học viên chu đáo hơn. Khắc phục được điểm yếu ngại nói, sợ sai của học viên Việt Nam, Trường chú trọng vào lớp học 1 kèm 1 (1 giáo viên kèm 1 học viên). Số lượng lớp học 1:1 lên đến 8 lớp mỗi ngày với chi du học rất rẻ, phù hợp với các bạn mới bắt đầu học tiếng Anh mà chi phí du học hạn hẹp.
Chi phí thấp không đồng nghĩa với chất lượng không tốt đâu nhé. Vì so với Cebu, Manila hay Baguio thì Bacolod có mức sống rẻ hơn rất nhiều.
Thành phố Bacolod là ngôi nhà của những người tử tế và thân thiện đồng thời Bacolod cũng là một trong những nơi có an ninh tốt, do đó nó được mệnh danh “Thành phố của những nụ cười”. Quan trọng hơn hết là Bacolod mang lại sự yên bình và một cuộc sống tốt. Bacolod thật sự là một thành phố lý tưởng để người nước ngoài học tập và nghiên cứu.
ở Bacolod, đường phố rộng và thoáng nên ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe như ở Cebu và Manila. Nơi đây nổi tiếng với nền công nghiệp mía đường nên từ sân bay về Trường hay đi đến các khu vực khác học viên có thể bắt gặp những cánh đồng mía bạt ngàn.
Trường ILP tọa lạc tại trục đường chính của thành phố Bacolod nên rất thuận lợi cho việc di chuyển, chỉ mất tối đa 15 phút để di chuyển đến trung tâm thương mại, mất 5 đi bộ là sẽ đến ngay các cửa hàng tiện lợi như Jollibee, 7 eleven, Chicken Inasal,… Ngay bên cạnh Trường có hẳn 1 quầy trái cây rất thích hợp cho những bạn gái ăn vặt, thích ăn hoa quả. ILP được đánh giá là một trong những trường có vị trí địa lý thuận lợi nhất ở thành phố Bacolod.

Cửa hàng trái cây ngay bên cạnh Trường

Điểm đặc biệt chỉ có tại ILP

  • Số lớp học 1:1 lên đến 8 lớp mỗi ngày
  • Học phí thấp nhất hiện nay ở Philippines
  • Đặc biệt học viên có thể đổi lớp nhóm thành lớp 1:1 không mất phí
  • Phù hợp với học viên mới bắt đầu học tiếng Anh
  • Vị trí địa lý thuận lợi, an ninh 24/7
  • Trường theo mô hình Semi Sparta nên học viên cảm thấy thoải mái hơn.
  • Tích hợp các khu học tập, ký túc xá trong một tòa nhà tạo cảm giác ấm cúng như gia đình
  • Cuối tuần mọi người thường tổ chức các hoạt động dã ngoại cùng nhau nên không có khoảng cách giữa giáo viên, học viên và quản lý học viên
Học phí tại ILP được đánh giá là thấp nhất hiện nay ở Philippines, cụ thể bên dưới kèm theo học bổng ưu đãi:
Học bổng ưu đãi cuối năm 2019
Học bổng ưu đãi đầu năm 2020
 
Học phí khóa ESL với 4 lớp học 1:1 mỗi ngày chỉ 820$ đã bao gồm học phí, KTX phòng 3 người, ăn uống, giặt giũ, dọn phòng,... Du học với chi phí rẻ hơn ở Việt Nam. Trường ILP có quy mô nhỏ với sức chứa 90 học viên, cơ sở vật chất ở mức trung bình nhưng có đầy đủ tiện nghi cho học viên học và sinh hoạt trong suốt thời gian học.
Hình ảnh khái quát về ILP
Hình ảnh thực tế ký túc xá phòng 3 tại ILP
Bàn tự học cho học viên trong ký túc xá
Đại diện MICE (bên phải) đến thăm trường ILP tháng 11/2019
Học viên đến với MICE có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi trước khi gửi học viên sang học, MICE đã đi khảo sát thực tế trước xem cơ sở vật chất, an ninh, chất lượng giảng dạy tại Trường. Tư vấn cho học viên những thông tin thực tế nhất để học viên có thể lựa chọn nơi học phù hợp với bản thân. Hãy thường xuyên theo dõi Du học MICE để có những thông tin cập nhật mới nhất về Trường và chương trình học bổng ưu đãi. .
more-->

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét