Khóa học IELTS đảm bảo điểm đầu ra tại Trường CPILS

Chương trình IELTS đảm bảo điểm được thiết kế để giúp học viên đạt được điểm số đã đặt ra trong một thời gian nhất định. Các lớp học tập trung vào các dạng đề thi IELTS và các kỹ năng giải đề trong bài thi một cách thật nhanh và hiệu quả. Bài kiểm tra IELTS Mock Test diễn ra liên tục mỗi 2 tuần/ 1 lần để theo dõi sát trình độ của học viên và đảm bảo đúng tiến độ.


Tất cả khóa học tiếng Anh tại các Trường ở Philippines sẽ khai giảng vào thứ hai hàng tuần. Tuy nhiên, đối với khóa học IELTS đảm bảo điểm đầu ra học viên sẽ nhập học theo lịch của từng trường để phù hợp với lịch thi của IDP hoặc của hội đồng Anh.
MICE sẽ trả lời cho câu hỏi mà nhiều phụ huynh, học sinh thắc mắc nhất khi muốn tham gia học khóa IELTS đảm bảo điểm: "Khóa IELTS đảm bảo điểm là như thế nào, thời gian học trong bao lâu để đạt được mức điểm mình mong muốn và điều kiện trình độ như thế nào sẽ được học khóa này ?"

Khóa IELTS đảm bảo điểm là khóa học đặc biệt dành cho học viên muốn đạt được điểm số IELTS như mong muốn trong thời gian ngắn. Tùy vào số điểm đầu vào học viên sẽ được cam kết điểm đâu ra tương ứng. Điểm đầu vào được thực hiện bằng cách làm bài test tại trường khi nhập học hoặc dựa vào chứng chỉ IELTS đã thi ở Việt Nam còn thời hạn hiệu lực.
Thời gian tối thiểu để tham gia khóa học đảm bảo điểm là 12 tuần

Đôi nét về Trường CPILS
  • CPILS là trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines được công nhận bởi nhiều tổ chức giáo dục. CPILS cũng chính là Trường tiên phong ở Philippines đào tạo tiếng Anh theo mô hình lớp học 1 kèm 1 và lớp nhóm nhỏ.
  • Một ngôi trường chất lượng đi đôi với những quy định chuẩn mực nhằm giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian học tại CPILS. Khóa học IELTS đảm bảo điểm tại CPILS đã được nhiều học viên lựa chọn và đạt được mục tiêu đã đề ra khi học tập tại đây.
Học viên tốt nghiệp tại CPILS

Điểm số của chương trình IELTS đảm bảo tại CPILS:
  • Đảm bảo IELTS từ 4.0 lên 5.5
  • Đảm bảo IELTS từ 5.0 lên 6.0
  • Đảm bảo IELTS từ 6.0 lên 6.5
 

Điều khoản và điều kiện để học viên được đảm bảo điểm

  • 100% tham gia các khóa học trong lớp IELTS (Bao gồm IELTS Mock Test và ESL Progress Test, học viên không được trễ học không được phép vắng học
  • Hoàn thành 100% bài tập về nhà (Nếu học viên không hoàn thành bài tập về nhà trước khi đến lớp, lớp đảm bảo sẽ không còn hiệu lực đối với học viên
  • Học viên được đặt ra điểm Target Score mỗi tuần theo lộ trình của nhà trường (vào thứ 6) để có thể đạt được điểm số mục tiêu. Nếu học viên không đạt được điểm mục tiêu mà nhà trường đặt ra (từng kỹ năng), học viên phải ở lại trường làm Mocktest vào sáng thứ 7 của tuần tiếp theo.
  • Nếu học viên không duy trì được điểm của từng kỹ năng trong bài thi MOCK test (thứ 6 và thứ 7) thì cam kết sẽ không còn hiệu lực. (Tuy nhiên, mỗi học viên sẽ có 3 lần CƠ HỘI tương đương với 3 WARNING thi trong suốt thời gian 12 tuần).
  • Học viên phải ký tên vào hợp đồng của chương trình IELTS Guarantee trước lúc bắt đầu khóa học. Điểm kiểm tra đầu vào của học viên sẽ là cơ sở để xác định học viên có đạt được yêu cầu đầu ra của điểm số IELTS Guarantee hay không
  • Điểm đầu vào của Học viên chỉ được công nhận khi tham gia một trong các bài test dưới đây: ESL Placement Test, IELTS Placement Test, Official Band Score (if applicable)
  • Khóa học ít nhất là 12 tuần
  • Lớp học đảm bảo sẽ có hiệu lực dựa trên điểm kiểm tra đầu vào Mock test. Học viên không duy trì được điểm số thì cam kết lớp IELTS Guarantee sẽ không còn hiệu lực.
  • Điểm số của bài kiểm tra IELTS Official Test chính thức sẽ được cập nhật và theo dõi. Khi học viên học sa sút, sẽ có bộ phận học thuật theo sát quá trình học của học viên và đưa ra các lời khuyên hợp lý và kịp thời. Học viên phải duy trì được điểm số bài kiểm tra Mock test tiếp theo so với bài trước và không được thấp hơn.
  • Học viên phải đạt được điểm bài kiểm tra IELTS OFFICIAL TEST không được thấp hơn điểm Mock test ở lần trước. Nếu không, cam kết sẽ không còn hiệu lực.
  • Học viên không được có nhiều hơn 3 điểm phạt từ bộ phận quản lý nhà trường, nếu không cam kết sẽ không còn hiệu lực.
  • CPILS chỉ cung cấp 1 THÁNG HỌC PHÍ MIỄN PHÍ nếu học viên không đạt được điểm số yêu cầu. Phí ký túc xá, gia hạn Visa, tiền điện nước học viên sẽ phải chi trả.
  • Học viên được tham dự 1 kỳ kiểm tra chính thức FREE OFFICIAL TEST miễn phí do nhà trường cung cấp.
==> Các bạn đừng quá căng thẳng khi có quá nhiều điều khoản và điều kiện, vì khi tham gia học bạn sẽ thấy việc học bắt buộc trong điều khoản trên là điều hiển nhiên mà bản thân học viên phải cố gắng nhiều hơn như thế nữa.

Để đặt được mức điểm IELTS như mong muốn, bên cạnh Trường có chất lượng đào tạo tốt, môi trường và điều kiện sinh hoạt tốt thì nỗ lực của học viên vẫn là yếu tố quyết định kết quả học tập. “Bạn hãy xem việc học tiếng Anh giống như một bậc thang, mà mỗi bậc thang là những khó khăn nhất định. Bạn cần phải vượt qua và rèn luyện để các kỹ năng tiếng Anh của bạn được phát triển nhanh chóng”

 
Học tập và hòa nhập cùng bạn bè Quốc tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét