TOP 7 lợi ích khi cho con tham gia trại hè Philippines 2020

Trại hè Philippines chính là sự lựa chọn tối ưu của các bật cha mẹ mong muốn con mình trải qua một mùa hè ý nghĩa, vừa được vui chơi thư giãn vừa được học tập, trải nghiệm trong môi trường quốc tế. Trại hè Philippines 2020 hứa hẹn sẽ giúp các con cải thiện tối đa khả năng tiếng Anh và tận hưởng những ngày hè thật vui nhộn.




Nhiều bậc phụ huynh lần đầu tìm hiểu chương trình trại hè tiếng Anh Philippines chắc chắn sẽ không khỏi thắc mắc con sẽ đạt được những gì sau khi kết thúc chương trình học. Hiểu được điều đó, Du học MICE sẽ chỉ ra những lợi ích khi cho trẻ tham gia trại hè Philippines 2020

Tại Philippines, có nhiều Trường tổ chức chương trình trại hè tiếng Anh cho bé với nhiều năm kinh nghiệm và được MICE đến khảo sát hàng năm. Tùy vào định hướng học tập, hoạt động cũng như kinh tế của gia đình mà các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn địa điểm, trường Anh ngữ phù hợp nhất cho các bé.

Dưới đây là TOP 7 lợi ích khi cho con tham gia trại hè Philippines 2020

1. Phát triển toàn diện kỹ năng tiếng Anh cho con
Các bé sẽ học với giáo viên Filipino với các lớp học 1 kèm 1, lớp nhóm, viết nhật ký,...Tất cả các lớp học tập trung vào giao tiếp tiếng Anh. Học nhiều mà không hề mệt vì cứ 50 phút lại đổi giáo viên khác để các bé thích nghi những ngữ điệu khác nhau. Một ngày các bé được học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa lỗi phát âm, ngữ điệu,… Vì vậy, các kỹ năng như: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Phản xạ cải thiện nhanh chóng, bé có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ trong thời gian ngắn.
2. Rèn luyện tính tự lập
Chắc chắn chương trình trại hè tiếng Anh Philippines sẽ giúp con được điều này. Không có ba mẹ bên cạnh, các con sẽ phải tự làm mọi thứ cho mình theo sự hướng dẫn của quản lý. Mỗi sáng không còn ai gọi dậy đánh răng rửa mặt, sắp xếp quần áo hay thúc ép ăn uống. Các con luôn được học cách chủ động trong mọi hành động cá nhân, tình huống. Vì vậy, khi trở về Việt Nam các con thể hiện rõ ràng tính chủ động mà không cần sự giúp đỡ, nhắc nhở của ba mẹ.

Con sẽ tự quyết nên mua gì phù hợp túi tiền của mình

3. Hòa nhập với môi trường tập thể, đa quốc tịch

Không chỉ riêng các bé Việt Nam mà còn có nhiều bé đến từ quốc gia khác như Nhật, Hàn, Đài Loan, Trung Quốc,... Vì vậy, trẻ sẽ hòa nhập một cách tự nhiên và gần gũi nhất với bạn bè quốc tế. Có ý thức nhiều hơn khi sinh hoạt: Đi ăn, đi tắm, đi ngủ đều phải nhìn nhau, người trước người sau. Phải ý thức được hành động của mình có thể sẽ ảnh hưởng đến các bạn khác. Con sẽ học được tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong một môi trường tập thể. Những người bạn xa lạ sẽ nhanh chóng được các bé làm quen với nhau một cách tự nhiên và gần gũi, từ đó trẻ sẽ tự tin hơn trong việc thể hiện bản thân trước bạn bè và những người xung quanh.

4. Nhận thức tốt về sự khác biệt văn hoá

Mỗi một quốc gia sẽ có nền văn hóa riêng. Ngay tại Việt Nam thì sự khác biệt ngôn ngữ, ẩm thực hay văn hoá giữa 3 vùng Nam – Trung – Bắc cũng là những bài học quý giá. Tại đây các bé học cách thích nghi, hòa nhập với mọi nền văn hóa khác nhau. Đây chính là bước đệm giúp bé thích dễ dàng vào nghi môi trường mới trong tương lai.

5. Bước đệm vững chắc để trẻ tiến ra thế giới.

Tiếng Anh chính là nền tảng đầu tiên để con có thể tự tin tiến xa ra thế giới. Bên cạnh việc học tiếng Anh, các con được dạy về kỹ năng sống, tính tự lập, thích nghi với môi trường mới,... Đây chính là những điểm quan trọng nhất trẻ được hoàn thiện để hòa nhập khi học tập tại các nước phát triển như Anh, Úc, Mỹ, Canada,...

6. Kỹ năng làm việc nhóm

Học tập hay làm việc trong bất kỳ môi trường nào thì kỹ năng làm việc nhóm là vô cùng quan trọng. Các con sẽ biết cách phân công trách nhiệm công việc, nêu chính kiến và giải quyết vấn đề một cách khoa học. Hạn chế tối đa những xung đột, môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình.

7. Hiểu được giá trị gia đình

Trân trọng những khoản thời gian cuối tuần gọi về nhà vì các ngày học trong tuần phải tập trung học tập, không được giữ điện thoại. Cách ly với thiết bị điện tử theo hướng tự giác, theo kỷ luật và không bị ép buộc, dần quen bé không còn thú vui ngồi chơi một mình với smartphone. Không được ăn những món ăn yêu thích do mẹ nấu mà phải biết thích nghi với món ăn không hợp khẩu vị nơi xứ người. Các con biết quý trọng bữa ăn gia đình, những tài sản, đồng tiền cha mẹ cho khi chia tay, bởi nếu tiêu hết tiền hay làm mất sẽ không ai cho các bé vô điều kiện như gia đình.

Trên đây là những lợi ích khi bé tham gia trại hè tiếng Anh Philippines. Còn rất nhiều những điều thú vị mà chỉ có đi thực tế mới có thể cảm nhận hết được. Trại hè Philippines 2020, nơi khơi gợi cho con những ước mơ mới, những suy nghĩ lớn hơn.

 
Các bé xa lạ rồi thành quen tại camp CIA 2019

Theo Du học MICE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét