Trại hè Philippines 2020 - Đăng ký sớm, bớt lo âu

Trại hè Philippines 2020 đang thu hút rất nhiều các bé Việt Nam tham gia đăng ký từ cuối năm 2019. Hiện tại, chương trình đang dần bước sang mùa cao điểm tuyển sinh trại hè. Nhiều bậc phụ huynh đang cố gắng tìm hiểu và đăng ký cho con sớm nhất để không phải lo âu về lượng hồ sơ du học quá tải làm lỡ kế hoạch của con.


Trong nhịp sống hiện đại, ba mẹ có xu hướng đầu tư cho con trải nghiệm môi trường học tập, vui chơi ở nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada,... với chi phí rất cao.

Tại sao phụ huynh lại chọn trại hè Philippines 2020?

Những năm gần đây các bậc phụ huynh chọn Philippines để con tham gia trại hè. Môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả, các hoạt động ngoại khóa đa dạng tại Philippines với chi phí chỉ bằng 1/3 các nước khác. Trại hè Philippines 2020 trở thành điểm đến của rất nhiều bé tại Việt Nam.

Các bé tham gia trại hè tiếng Anh tại CIA 2019

Chính vì tính hiệu quả với chi phí tiết kiệm, số lượng các bé Việt Nam đăng ký rất đông. Mới đầu tháng 1 Đại sứ quán Philippines tại Hà Nội đã báo kín lịch hẹn ủy quyền từ giờ đến tháng 5/2020.
Đại sứ quán tại Hà Nội đã full hồ sơ trại hè

Trước tình hình đó, phụ huynh ở Hà Nội muốn cho các bé dưới 15 tuổi sang Philippines mà không thể đặt lịch hẹn ủy quyền có thể có lựa chọn khác: 1. Phụ huynh trực tiếp đưa bé đi Philippines 2. Phụ huynh bay vào TP.Hồ Chí Minh để làm thủ tục ủy quyền.
Các bé ở khu vực miền Trung, Nam có thể dễ dàng hơn vì hiện tại Lãnh sự quán Philippines tại Hồ Chí Minh vẫn tiếp nhận hồ sơ ủy quyền cho bé tham gia trại hè Philippines 2020 và Du học MICE sẽ hỗ trợ phụ huynh hoàn thành hồ sơ trong thời gian nhanh nhất.

Đăng ký sớm trại hè Philippines 2020

Ai cũng mong muốn con em mình được trải nghiệm nhiều hơn tại một đất nước khác, được sống và học tập trong môi trường nói tiếng Anh và xa hơn là chuẩn bị cho kế hoạch đi du học dài hạn. Vậy mà hành trình đi kiếm cái chữ có phần vất vả. Vì vậy, ba mẹ hãy nhanh chóng chọn Trường cho bé và tiến hành đăng ký sớm để giảm bớt nỗi lo con không được tham gia trại hè tiếng Anh tại Philippines 2020.
Dự kiến năm 2020 khoảng 3000 bé sẽ nhập cảnh Philippines. Thế mới thấy, du học Philippines chưa bao giờ hot đến vậy. Tất cả đều được chứng minh bằng hiệu quả và chất lượng.
Du học MICE luôn đồng hành cùng Quý phụ huynh trong việc chọn trường, hỗ trợ làm hồ sơ, đưa con lên đường nhập học.
Thông tin trại hè tiếng Anh Philippines 2020 của các trường Anh ngữ: http://bit.ly/2ZhAmeB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét