Trường Anh ngữ CPILS - Cebu: cao cấp với nhiều giáo viên bản ngữ nhất tại Cebu

Là trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines được công nhận bởi các tổ chức ngoài, là trường học đầu tiên ở Philippines xây dựng cơ sở theo mô hình ký túc xá có đầy đủ các thiết bị tiện ích, là trường đầu tiên phát triển chương trình lớp học 1:1 và lớp nhóm nhỏ. CPILS được thành lập năm 2001, là trung tâm ESL, trực thuộc trường Đại học San Jose Recoletos, trường giáo dục hàng đầu của Philippines, CPILS còn là trung tâm khảo thí TOEIC được ETS chứng nhận, Chứng nhận TESDA của Bộ Giáo dục Philippines, Chứng nhận chương trình Du lịch ESL của Bộ Du lịch Philippines.


 

Trường Đại học San Jose Recoletos có truyền thống 68 năm, được chứng nhận bởi CHED (Commission on Higher Education), PAASCU (The Philippine Accrediting Association of Schools, Colleges and Universities), DOT (Department of Tourism). Là 1 trong 17 trường Đại học được CHED chọn là ưu tú nhất và là trường đại học xuất sắc nhất của khu vực Cebu, được PRC (Professional Regulation Commission, Ủy ban Quy tắc Chuyên nghiệp) chọn là trường ưu tú về kỳ thi CPA.

» Tại sao nên chọn CPILS

  • Truyền thống và kinh nghiệm lâu đời
Niềm tự hào của Trung tâm ESL Đại học San Jose Recoletos là trung tâm được thành lập đầu tiên ở Philippines, trung tâm đã đào tạo ra hơn 45 nghìn học viên, với bí quyết đào tạo được tích lũy và hệ thống quản lý học sinh không trường nào khác có thể sánh kịp. Giờ học chất lượng tốt nhất, đồng thời, lực lượng giảng viên chính thức lâu năm đem đến môi trường giáo dục chất lượng cao.
  • CPILS là trung tâm ESL trực thuộc trường ĐH San Jose Recoletos danh tiếng của Philippines
Trung tâm ESL là bộ phận trực thuộc chính thức của trường đại học, có quan hệ giao lưu với các trường đại học trong nước, khi kết thúc khóa học đồng thời cấp giấy chứng nhận của trung tâm ESL và của trường ĐH San Jose Recoletos.
Học viên có thể sử dụng thoải mái các thiết bị của trường, tham dự các lớp học của giáo sư đại học, tham gia các hoạt động tình nguyện đa dạng.
(Chỉ áp dụng cho trường hợp chương trình theo học kỳ của trường ĐH San Jose Recoletos)
  • Học với giáo viên bản ngữ ngay tại Philippines đến từ Mỹ, Anh, Canada, Úc
Thông qua lớp học 1:8, 2 giờ mỗi ngày, học viên sẽ không còn sợ hãi và căng thẳng về tiếng Anh. Có rất ít nơi ở Philippines có giáo viên bản ngữ (Mỹ, Anh, Canada, Úc). Hiện tại CPILS luôn duy trì 10~15 giáo viên bản ngữ.
  • Trung tâm khảo thí TOEIC được ETS chứng nhận
CPILS là trung tâm tổ chức thi TOEIC đầu tiên của Philippines được ETS công nhận. Các bạn có thể tham dự kỳ thi chính thức mỗi tháng một lần. Trường cũng thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử TOEIC miễn phí cho các sinh viên.
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng tốt nhất
Nhờ vào đội ngũ giáo viên được tuyển chọn theo quy trình kiểm tra khắt khe, duy trì khả năng dạy học bằng cách tham gia các cuộc họp định kỳ, các cuộc hội thảo, đồng thời có nhiều năm giảng dạy, đào tạo nhiều thế hệ học sinh, đảm bảo sự thành công trong việc học ngoại ngữ của học viên.
  • Tỉ lệ quốc tịch đa dạng
Hiện tại hơn 40% học viên là du học sinh từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, các nước Châu Âu (Nga, Pháp, Bỉ và Tây Ban Nha); gần 60% du học sinh còn lại đến từ Hàn Quốc. Các học viên đến từ nhiều nước khác nhau có cơ hội đối thoại bằng tiếng Anh với nhau, hiểu văn hóa, tạo mối quan hệ rộng rãi và ý thức cộng đồng quốc tế. Trung tâm sắp xếp các lớp học để các du học sinh cùng học với nhau, bố trí phòng ở là bạn khác quốc tịch.
  • Cơ sở vật chất tiện lợi và an toàn
Trường có khuôn viên lên đến 2,5 hecta, có đầy đủ các phòng học, ký túc xá, thư viện, phòng tập thể dục thể thao, hồ bơi, do đó rất tiện lợi cho sinh hoạt, cổng chính có bảo vệ quản lý, kiểm soát việc ra vào của người ngoài, trong trung tâm có 48 máy CCTV. Trong khu nhà kiểu tổng hợp, có tất cả các thiết bị nên việc di chuyển của học viên được tối ưu hóa, học viên có thể di chuyển giữa các nơi trong thời gian rất ngắn.
  • Chế độ học bổng
Với mục đích cổ vũ tinh thần học tập, mỗi tháng CPILS chọn ra 5 học viên để trao học bổng, trao tặng chứng nhận học bổng, voucher học tiếng Anh về giao tiếp trên điện thoại miễn phí, voucher thi TOEIC…

» Các khóa học tiếng Anh

Khóa học
Chi tiết lớp học (mỗi ngày)
Lớp học tùy chọn, đặc biệt
GENERAL ESL
9 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 2 lớp nhóm
Lớp học 1:8 và lớp nhóm là các lớp học với giáo viên bản ngữ.
Lớp tự học bắt buộc đối với mỗi học viên tại phòng tự học.
PREMIER SPARTA
12 lớp gồm 5 lớp 1:1 + 3 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 2 lớp nhóm
IELTS
12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 7 lớp nhóm + 1 lớp tự học
TESOL
11 lớp gồm 3 lớp 1:1 + 2 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 3 lớp nhóm + 1 lớp tự học
BUSINESS ENGLISH
12 lớp gồm 5 lớp 1:1 + 1 lớp 1:4 + 2 lớp 1:8 + 3 lớp nhóm + 1 lớp tự học
TOEIC, TOEFL
12 lớp gồm 4 lớp 1:1 + 7 lớp nhóm + 1 lớp tự học

KHÓA GENERAL ESL
Khóa học giúp các học viên được tiếp xúc với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh, tăng sự tự tin về giao tiếp tiếng Anh. Các lớp được tiến hành theo chương trình đào tạo do CPILS sáng tạo, các lớp 1:1, 1:4, 1:8 được phối hợp hài hòa để hỗ trợ lẫn nhau, tăng hiệu quả tổng hợp một cách cao nhất. Tiến hành dạy tiếng Anh theo trình độ của từng cá nhân, tập trung vào ngữ pháp, nghe, phát âm, đọc hiểu, viết, nói, tăng cao khả năng tiếng Anh.
  • 3 lớp học 1:1 gồm Comprehensive Reading, Active Listening và Creative Writing nhằm xác định những điểm thiếu sót của học viên, từ đó học các kỹ năng tổng quát phù hợp với thực lực của cá nhân.
  • 2 lớp nhóm 1:4 General Skills giúp học viên rèn luyện các kỹ năng tổng quát thông qua các hoạt động đa dạng, tăng sự tự tin khi dùng tiếng Anh, học các cách biểu hiện trong đời sống hàng ngày.
  • 2 lớp nhóm 1:8 General Skills với giáo viên bản ngữ giúp học các kỹ năng tổng quát thông qua các hoạt động đa dạng.
  • 2 lớp nhóm Listening và lớp học đặc biệt (Special Class) phù hợp với sự quan tâm của từng học viên như phim, ca nhạc, TOEIC, sửa phát âm.
KHÓA PREMIER SPARTA với 5 lớp 1:1 mỗi ngày
Khi tham gia khóa Premier Sparta, các bạn sẽ được học phương pháp sử dụng tiếng Anh nhiều nhất có thể bằng cách học từ những bài hội thoại dùng trong đời sống hàng ngày, đến những bài thảo luận mang tính chuyên môn, từ những bài đọc đơn giản đến cách kể chuyện phức tạp. Đây là khóa học được thiết kế nghiêm ngặt để học viên có thể thông qua những hoạt động trong lớp từ đó áp dụng vào đời sống thực tiễn.
  • 5 lớp học 1:1 gồm Comprehensive Reading, Active Listening và Creative Writing nhằm xác định những điểm thiếu sót của học viên, từ đó học các kỹ năng tổng quát phù hợp với thực lực của cá nhân; Lớp Conversational English tập trung vào khả năng lưu loát và tính chính xác. Nâng cao năng lực phát âm, tập trung phát triển kỹ năng nói; Lớp Vocabulary & Usage tăng khả năng từ vựng và học phương pháp học tiếng Anh.
  • 3 lớp nhóm 1:4 gồm General Skills, Premier Dictation và Premier Speaking giúp học viên rèn luyện các kỹ năng tổng quát thông qua các hoạt động đa dạng, tăng sự tự tin khi dùng tiếng Anh, học các cách biểu hiện trong đời sống hàng ngày.
  • 1 lớp nhóm 1:8 General Skills với giáo viên bản ngữ giúp học viên đối thoại với thành viên trong nhóm, học các biểu hiện, và học văn hóa vùng nói tiếng Anh từ các giảng viên bản xứ.
  • 2 lớp nhóm Vocabulary Improvement & Diary WritingListening và lớp tự học sử dụng từ đúng và phù hợp với từng ngữ cảnh, từ đó biết sửa những lỗi sai; nhìn lại những phần còn thiếu trong lớp và tạo thói quen tự học về sau này.
KHÓA LUYỆN THI IELTS
Tại CPILS, các giáo viên đã nghiên cứu và phân tích kỳ thi IELTS qua nhiều năm đứng lớp, với kiến thức nền tảng, tiến hành thiết kế khóa học mang tính chuyên môn và hệ thống. Đây là chương trình giúp nâng cao tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua khóa học, các học viên có được sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh và hoàn tất việc chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.
Ngày khai giảng: Khóa IELTS thường: Thứ Hai tuần đầu tiên và tuần thứ ba hàng tháng. Riêng khóa IELTS đảm bảo điểm nhập học theo lịch năm 2016: 23/5, 13/6, 18/7, 22/8, 19/9, 10/10…
Trình độ yêu cầu: Trình độ 3L trở lên
Thời gian học mỗi ngày 10 tiếng 20 phút
Đặc trưng của Khóa IELTS
  • Chia thành hai loại là lớp thường và lớp bảo đảm điểm, trong đó lớp bảo đảm điểm bảo đảm số điểm mục tiêu đã đề ra.
  • Học viên vào lớp bảo đảm điểm được ghi nhận mục tiêu, được tính toán thời gian có thể đạt được mức điểm theo khả năng học viên, từ đó có thể đạt được mục tiêu trong thời gian đã tính toán.
  • Trong thời gian đảm bảo mà học viên chưa đạt được mức điểm mục tiêu thì trung tâm ESL sẽ tài trợ toàn bộ học phí các lớp và lệ phí thi sau đó.
  • Tổ chức các lớp ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng học thuật cao cấp dựa trên bài giảng 50 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Mỗi tuần tổ chức thi thử theo các câu hay được ra đề, phần thi nói do giáo viên bản ngữ tiến hành.
  • Tiến hành luyện tập thi IELTS bằng những đề thi mới nhất.
  • Thông qua quá trình học phù hợp với từng cá nhân, thiết lập phương hướng học tập.
  • Kỳ thi IELTS tại Philippines được tổ chức mỗi tháng một lần (Academic, General Module).
Mỗi ngày học viên có 12 lớp học bao gồm:
  • 4 lớp học 1:1 gồm Speaking 1, Speaking 2, Writing Task 1, Writing Task 2 tập luyện về các chủ đề đa dạng của kỳ thi IELTS, tập trung giúp học viên có thể nói trôi chảy và chính xác; tập trung nâng cao kỹ năng viết cho từng cá nhân. Học chiến lược về cách hiểu những tài liệu đã được tập hợp và phương pháp tạo ra kết quả.
  • 7 lớp học nhóm gồm Group Writing Task 2, Group Reading 1, Group Reading 2, Group Listening 1, Group Listening 2, Grammar và Group Vocabulary
  • 1 lớp tự học: các học viên chuẩn bị bài tập và luyện tập thêm để nâng cao khả năng. Giáo viên được bố trí sẽ giúp đỡ học viên trong việc tự học.
KHÓA CHỨNG CHỈ TESOL
Là khóa học Learning và Teaching tập trung trong 8 tuần. Khóa học giúp tăng sự tự tin về tiếng Anh cũng như học được các kỹ năng dạy cần thiết dành cho các giáo viên tiếng Anh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, người lớn. Là khóa học hữu dụng cho những người phải giảng dạy bằng tiếng Anh.
Khai giảng thứ Hai tuần thứ hai và tuần thứ tư mỗi tháng (Tối thiểu 2 học viên trở lên)
Trình độ yêu cầu: Trình độ 3M trở lên
Thời gian đăng ký học: từ 8 tuần trở lên
Đặc trưng của Khóa TESOL
  • Học phương pháp giảng dạy bằng ngoại ngữ.
  • Học phương pháp dạy lấy học sinh làm trung tâm.
  • Giúp học viênn có được tính chính xác và tính lưu loát ở lớp ESL.
  • Học cách lên kế hoạch giảng dạy hiệu quả.
  • Chuẩn bị về những lỗi mà các học sinh hay mắc phải và học phương pháp sửa chính xác.
  • Phương pháp chế tạo và sử dụng hiệu quả các vật dụng cần cho lớp học.
  • Học cách giải quyết và quản lý các vấn đề thường xuyên xảy ra trong lớp học.
Mỗi ngày học viên có 11 lớp gồm:
  • 3 lớp học 1:1 gồm Practical English, Pronunciation & Speaking và Course Book Analysis tập trung học tiếng Anh thực dụng, tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; học kỹ năng dạy học theo nhu cầu học viên và tập trung vào kỹ năng nói, phát âm; học kỹ năng bằng cách thực hiện các hoạt động và dạy tiếng Anh bằng cách phân tích giáo trình.
  • 2 lớp học 1:4 gồm Theories of Teaching và Language Inputs học lý luận và kỹ năng về việc dạy qua tư duy tổng hợp; học chuyên sâu về cấu trúc ngữ pháp và chọn lựa từ vựng.
  • 2 lớp học 1:8 gồm General English và Group Review giúp đối thoại với thành viên trong nhóm, học các biểu hiện, và học văn hóa vùng nói tiếng Anh từ các giảng viên bản xứ. Nhờ TESOL Mentor giúp, bạn có thể chọn chủ đề giảng dạy chính xác; vừa trao đổi ý kiến với các thành viên trong nhóm vừa học tiếng Anh.
  • 4 lớp học nhóm gồm Group Listening, Special Class, Vocabulary Improvement & Diary Writing và tự học giúp nghe hiểu hội thoại tiếng Anh thường nghe trong cuộc sống thực tế, giúp cho việc dạy kỹ năng nghe cho học sinh; có thể chọn một trong các lớp sau: Screen English, Pops English, Speech Improvement, TOEIC; cách sử dụng từ đúng và phù hợp với từng ngữ cảnh, từ đó biết sửa những lỗi sai; nhìn lại những phần còn thiếu trong lớp và tạo thói quen tự học về sau này.
KHÓA LUYỆN THI TOEIC/ TOEFL
Khóa học giúp học viên quen với kỳ thi TOEIC/ TOEFL và tập trung lên kế hoạch đạt được mức điểm mục tiêu. Chỉ ra những phương pháp cần thiết khi làm bài thi như phát hiện gợi ý thông qua từ mới, mô hình câu, mạch văn. Thông qua các lớp 1:1, 1:4, 1:8, học viên luyện tập được nhiều nhất những phần thi của bài thi TOEIC/ TOEFL.
Ngày khai giảng thứ Hai tuần thứ hai, tuần thứ tư mỗi tháng (Tối thiểu 2 học viên trở lên)
Mỗi ngày học viên có 12 lớp học gồm:
  • 3 lớp học 1:1 gồm Listening Parts 1-2, Listening Parts 3-4, Reading Parts 5-6, Reading Part 7
  • 3 lớp học 1:4 gồm Reading Part 7, Grammar & Writing, Speaking
  • 2 lớp học 1:8 General English
  • 4 lớp học nhóm gồm Group Listening, Special Class, Vocabulary Improvement & Diary Writing và tự học.

» Học phí, ký túc xá và các chi phí khác

  • Học phí và phí ký túc xá ở dưới là chi phí chính thức từ CPILS, chưa áp dụng với các chương trình hỗ trợ, học bổng và khuyến khích học tập nào.
  • Đã bao gồm ăn uống 3 bữa/ ngày, giặt giũ, dọn phòng… tại trường.
  • Liên hệ với MICE để có được mức giá hỗ trợ bất ngờ cho bạn nhé.
Lưu ý: Khóa luyện thi IELTS/ TOEIC đảm bảo điểm, học phí cộng thêm 10% khóa IELTS/ TOEIC bên dưới.
Phòng bốn người: 558 USD/ 4 tuần
Khóa học
Học
phí
Học phí và Ký túc xá (đã bao gồm ăn uống)
4 tuần
8 tuần
12 tuần
16 tuần
20 tuần
General ESL
715
1,273
2,546
3,819
5,092
6,365
Premier Sparta, Business English, TOEIC, TOEFL
805
1,363
2,726
4,089
5,452
6,815
IELTS
855
1,413
2,826
4,239
5,652
7,065
TESOL
855
1,413
2,826
4,239
5,652
7,065
Phòng 3 người: 624 USD/ 4 tuần
Khóa học
Học
phí
Học phí và Ký túc xá (đã bao gồm ăn uống)
4 tuần
8 tuần
12 tuần
16 tuần
20 tuần
General ESL
715
1,339
2,678
4,017
5,356
6,695
Premier Sparta, Business English, TOEIC, TOEFL
805
1,429
2,858
4,287
5,716
7,145
IELTS
855
1,479
2,958
4,437
5,916
7,395
TESOL
855
1,479
2,958
4,437
5,916
7,395
Phòng đôi 2 người: 679 USD/ 4 tuần
Khóa học
Học
phí
Học phí và Ký túc xá (đã bao gồm ăn uống)
4 tuần
8 tuần
12 tuần
16 tuần
20 tuần
General ESL
715
1,394
2,788
4,182
5,576
6,970
Premier Sparta, Business English, TOEIC, TOEFL
854
1,533
3,066
4,599
6,132
7,665
IELTS
855
1,534
3,068
4,602
6,136
7,670
TESOL
855
1,534
3,068
4,602
6,136
7,670
Chi phí khác (phí lưu trú đóng tại trường sau khi nhập học)
Phí nhập học
125 USD (chỉ trả 1 lần)
SSP
6.500 Peso (thời gian 6 tháng)
ACR -iCard
3.000 Peso (khi học trên 8 tuần và giá trị trong 1 năm)
Tiền điện
Theo thực tế 13 Peso/kwh, khoảng 1.000 Peso/ 4 tuần
Tiền nước
300 Peso/ 4tuần
Gia hạn visa
1-4 tuần: miễn phí; 5-8 tuần: 3.430 Peso, 9-12 tuần: 8.130; 13-16 tuần: 10.860; 17-20 tuần: 15.000; 21-24 tuần: 17.730
Phí khám sức khỏe
1.527 Peso để gia hạn visa
Phí quản lý KTX
1.200 Peso/ 4 tuần
Đặt cọc KTX
3.000 Peso (Sẽ hoàn trả sau khi học xong)
Đón tại sân bay
800 Peso tại sân bay Cebu
Tài liệu học tập
200 – 500 Peso/ quyển, khoảng 1.500 peso/ 4 tuần
Vé máy bay
Chưa bao gồm (tùy thời điểm từ 350 đến 500 USD khứ hồi hai chặng)
Bảo hiểm
Chưa bao gồm (không bắt buộc)

Xem thêm các hình ảnh thực tế tại Trường CPILS tại https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1182124141799865.1073741843.819239104755039&type=3
 

CPILS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét