CG: học bổng ưu đãi giảm 1 tuần học phí + 1 tuần KTX trong năm 2017 từ MICE

Trường Anh ngữ CG được thành lập từ tháng 3 năm 2004, là Trường đào tạo tiếng Anh theo phương thức đơn ngữ tại thành phố Cebu, môi trường học được thiết kế như khu nghỉ dưỡng thoải mái và diễm lệ.




CG được chứng nhận SSP của Cục Di trú Philippines, chứng nhận TESDA của Bộ giáo dục Philippines, chứng nhận SEC Philippines, đồng thời ký kết biên bản hợp tác (MOA) với trường đại học PAP và CG còn là thành viên Hiệp hội Trung tâm ngoại ngữ Cebu (CALA).

CG cung cấp các giờ học tiếng Anh cường độ cao 12 lớp mỗi ngày với chất lượng giảng dạy tốt tại thành phố Cebu. CG với quy mô 152 học viên đến từ nhiều nước khác nhau. Hằng ngày, CG sẽ tiến hành kiểm tra về sự tiến bộ trong tiếng Anh, sức khỏe và bài tập của cá nhân từng học viên. Dưới sự quan tâm lo lắng như thế, học viên sẽ cảm thấy môi trường học và sinh hoạt không khác nào một gia đình.
Năm mới 2017, MICE và CG mang đến cơ hội ưu đãi mới cho học viên Việt Nam đang còn phân vân về tài chính khi đã tìm hiểu về du học tiếng Anh tại Philippines. Ưu đãi này áp dụng cho tất cả các khóa học tại Trường CG như Intensive ESL, Premier ESL, luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh thương mại Business English và tất cả loại phòng ở ký túc xá: phòng 4, phòng, 3, phòng 2 và phòng đơn. Cụ thể như sau:
Số tuần học
Mức ưu đãi
Ghi chú
8 tuần
Miễn 1 tuần học phí
Áp dụng cho học viên nhập học trong khoảng thời gian từ 25/2 đến 30/6/2017 và từ 1/9 đến 31/12/2017; không áp dụng cho học viên nhập học trong thời gian hè từ 1/6 đến 31/8/2017
10 tuần trở lên
Miễn 1 tuần học phí + Ký túc xá

Tuy nhiên, nếu học viên muốn nhập học trong đợt hè và đăng ký sớm vẫn được nhận ưu đãi khác hấp dẫn từ MICE: Học tiếng Anh Philippines dịp hè 2017: đăng ký sớm để giữ phòng tiết kiệm nhất và nhận ưu đãi lớn
Hãy liên hệ MICE để được hỗ trợ chi tiết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét