Di chuyển giữa 3 cơ sở đào tạo tiếng Anh của Trường HELP

Trường Anh ngữ HELP hiện có 3 cơ sở đào tạo gồm 1 cơ sở ở thành phố Clark và 2 cơ sở ở thành phố sương mù Baguio. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển giữa 3 cơ sở này!



Cơ sở Clark tọa lạc tại thành phố Clark, được mệnh danh là nước Mỹ thi nhỏ tại Philippines, là một trong ba cơ sở của Trường Anh ngữ HELP, Philippines. Cơ sở Clark được xây dựng theo mô hình bán trú (Semi Sparta), học tập trong một môi trường thoải mái và được phép ra ngoài sau giờ học. Đây là nơi giúp các bạn học viên vừa được trải nghiệm hệ thống đào tạo chất lượng, vừa có thời gian để thư giãn hàng ngày sau những giờ học chuyên sâu.

Trái ngược với Cơ sở HELP Clark, hai cơ sở HELP Longlong và HELP Martin tại thành phố Baguio lại vô cùng nghiêm khắc trong quản lý học tập và sinh hoạt theo mô hình Sparta (không được ra ngoài sau giờ học), học viên không thể “lười” khi học tập tại 2 cơ sở này bởi hệ thống kỉ luật là vô cùng khắt khe và chặt chẽ.
Vậy làm thế nào để di chuyển giữa hai thành phố Clark và Baguio khi bạn muốn thay đổi môi trường học từ Sparta sang Semi-Sparta và ngược lại? Hãy cùng theo dõi bài viêt sau đây nhé!

Di chuyển từ Clark lên Baguio

Từ cơ sở Trường Anh ngữ HELP tại Clark, học viên bắt Jeepny tới Main-gate. Sau khi đến Main-gate, học viên có thể hỏi bắt xe đến DAU Terminal (hình ảnh)



Đi sâu vào bên trong cho tới khi thấy biển hãng xe bus Victory Liner hoặc biển chỉ dẫn (như hình)


Tại đây, học viên có thể hỏi xin chỉ dẫn xem xe nào đi đến thành phố Baguio và mấy giờ xe chạy (thông thường cách 1 tiếng lại có 1 chuyến đi đến Baguio, chuyến đầu tiên là từ 8:00 và chuyến cuối là 22:00).

Sau khi lên xe, tiếp viên soát vé sẽ thu tiền vé xe, học viên nên nêu rõ là đến Baguio City, mức phí sẽ từ 550 đến 750 Peso , thời gian di chuyển sẽ là khoảng 4-6 tiếng.
Xe sẽ đi thẳng đến bến xe Victory Liner tại thành phố Baguio (hình ảnh)


Khi đến đây, học viên xuống xe, lấy hành lý và di chuyển ra phía ngoài, để bắt taxi. Khi lên taxi, nếu học viên muốn di chuyển lên cơ sở Longlong, chỉ cần báo với tài xế là muốn tới Longlong School là tài xế sẽ biết; tương tự với cơ sở Martin, điểm đến là Brentwood Village, tài xế sẽ đưa học viên đến nơi.
Học viên hoàn toàn có thể yên tâm về việc di chuyển bằng taxi tại thành phố Baguio, vì sẽ không hề có tình trạng chặt chém hay tính giá cước sai.
Di chuyển từ Baguio về Clark
Từ cơ sở HELP Longlong hoặc HELP Martin, học viên bắt taxi ra bến xe Victory Liner, tại đây học viên hãy hỏi thông tin từ các nhân viên an ninh hoặc các tài xế xe là có thể biết được xe nào về bến xe DAU Terminal ở Clark.
Thực hiện ngược lại với khi bắt xe từ Clark lên Baguio, là có thể về đến cơ sở Clark một cách tiết kiệm và nhanh chóng.
Dưới đây là bảng thông tin về chuyến đi tại bến xe bus Victory Liner

Việc di chuyển giữa 2 thành phố Baguio và Clark cũng như giữa các cơ sở của Trường Anh ngữ HELP là khá dễ dàng và thuận tiện. Vì thế, nếu các bạn muốn có những trải nghiệm mới về một môi trường học tập khác biệt, hãy khám phá và trải nghiệm cùng HELP nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét