Du học tiếng Anh tại Philippines, nên là lựa chọn hàng đầu?

Gần đây, khá nhiều bài viết hỏi về “hiệu quả của việc đi du học tiếng Anh” hay “nước nào phù hợp với việc du học tiếng Anh ngắn hạn” trên các diễn đàn. Từng là một du học sinh học tại Trường E-Room hơn 4 tháng, mình sẽ nói về ý kiến riêng như sau:



👉 Tiếng Anh được người dân Philippines sử dụng gần như là một ngôn ngữ chính. Người dân được học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ. Và tất cả các trường phổ thông, đại học tại Philippines giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nếu như bạn đang tìm kiếm một môi trường học hoàn hảo về chất lượng cũng như về giá cả, vậy tại sao bạn không đến Philippines? Bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều mà chất lượng hoàn toàn không thua kém so với các nước khác. Ngoài ra, khi ra ngoài, bạn cũng dễ dàng giao tiếp với người bản xứ để hỏi đường hay bất cứ điều gì ở Philippines. Vì hầu như ai cũng có thể giao tiếp tiếng Anh với bạn.

👉 Chi phí du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là một yếu tố quyết định lựa chọn của bạn. Du học Philippines - xu hướng đi du học nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến ngày nay. Nếu như học ở các nước phương Tây như Anh, Mỹ, Canada, Úc... đòi hỏi học sinh phải chứng minh tài chính và cần một số tiền lớn cho 3 - 4 năm học, trình độ Anh văn tối thiểu mới được cấp visa thì hiện nay đã có một bộ phận học sinh chọn đi du học Philippines. Quốc gia nằm ở Đông Nam Á này có mức học phí và chi phí sinh hoạt thấp, nên đã thu hút không ít học sinh, người đi làm muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình tại Việt Nam.

Khuôn viên tuyệt đẹp của Trường E-Room

👉 Đa số là các học viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam. Nên đây sẽ là cơ hội tốt cho các bạn giao lưu văn hoá. Và có một điều thú vị tại đây, có một vài học viện có chương trình học tiếng Anh ngắn hạn cho gia đinh gọi là “Family Course” dành cho đối tượng các gia đình sang Philippines kết hợp nghỉ đông, nghỉ hè học tiếng Anh và du lịch trong vòng 1-2 tháng.
👉 Một yếu tố quan trọng nữa bạn không cần phải có visa hay bất kỳ thủ tục phức tạp nào khi muốn sang Philippines học tiếng Anh vì đất nước Philippines đơn giản thủ tục để phát triển kinh tế và thúc đẩy khách du lịch.

> Bên cạnh đó, ngoài những thời gian học tập vất vả các bạn có thể thư giãn tại những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo đẹp như thiên đường và những khu trung tâm mua sắm khổng lồ, xa hoa.


Bạn đừng nên quan niệm rằng “E-Room với mức học phí thấp thì chất lượng giáo viên không được đảm bảo”. Riêng trường hợp này là hoàn toàn không đúng nhé, E-Room luôn cung cấp môi trường học theo đúng trình độ và nguyện vọng của học viên. Nhằm mục đích giúp đỡ các học viên Việt Nam có thể giảm bớt học phí xuống mức thấp nhất!

Vì vậy các bạn hãy nhanh tay đăng ký và nhận học bổng hấp dẫn từ E-Room nhé và tham khảo thông tin chi tiết về trường tại đây https://cebuenglish.info/danh-sach-truong/truong-anh-ngu-e-room-bacolod
Nguồn: Trường Anh ngữ E-Room

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét