Học bổng Student Reporter tại Wales: miễn 50% học phí + KTX

REPORTER chính là chương trình Học bổng hoàn toàn phù hợp với bạn. Đây là học bổng lớn nhất trong năm được Trường Anh ngữ WALES – Baguio thiết kế dành riêng cho học viên Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về học bổng “khủng” này nhé!

 

  • Bạn đang có mong muốn cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh?
  • Bạn đang có dự định du học tiếng Anh tại Baguio – Philippines?
  • Bạn có kỹ năng viết và yêu thích việc chia sẻ kiến thức, trải nghiệm của bản thân?
Nhưng… bạn vẫn còn vân phân về rào cản chi phí khi du học tiếng Anh tại Philippines?

Học bổng REPORTER tại Trường WALES

Trường Anh ngữ WALES – Baguio hỗ trợ học bổng trị giá 50% (học phí và chi phí phòng ở ký túc xá) dành cho học viên đăng ký nhập học tại trường tối thiểu 8 tuần trong thời gian sớm nhất. Để nhận được mức hỗ trợ này, học viên cần tham gia đầy đủ các kỳ thi cuối kỳ cũng như đảm bảo thành tích học tập trong toàn khóa học. Đồng thời, học viên cần viết tối thiểu 2 bài viết về trường, chương trình học và cuộc sống tại Baguio… mỗi tuần với ít nhất 1.000 từ và 3 hình ảnh đính kèm.

Học bổng REPORTER từ trường Anh ngữ WALES – Baguio đem đến cơ hội Du học tiếng Anh với chi phí hấp dẫn 

Đây được xem là mức hỗ trợ lớn nhất từ WALES nói riêng cũng như các trường Anh ngữ tại Philippines nói chung dành cho thị trường Việt Nam trong năm nay. Nếu bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh tại Baguio - Philippines nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính, đây chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn chinh phục ngôn ngữ quốc tế thông dụng này với mức học phí vô cùng hợp lý.

WALES - Thành viên uy tín của Hiệp hội các trường Anh ngữ tại Baguio – BESA

Được biết đến là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội các trường Anh ngữ tại Baguio – BESA (Baguio English Schools Association), Trường Anh ngữ WALES cam kết cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh với chất lượng đào tạo vượt trội, góp phần cải thiện và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của hàng ngàn bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

WALES là một trong những thành viên tiêu biểu của Hiệp hội các trường Anh ngữ tại Baguio – BESA

Để gặt hái được những thành tựu đáng tự hào ấy, WALES đã không ngừng hoàn thiện và phát triển những lợi thế về chất lượng đội ngũ giáo viên, chương trình đào tạo, dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại trường. Chương trình đào tạo được nghiên cứu và thiết kế hoàn toàn phù hợp với trình độ, cá tính cụ thể của từng học viên, cùng sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tâm của đội ngũ giáo viên được đào tào bài bản sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục ngôn ngữ toàn cầu – tiếng Anh trong khoảng thời gian ngắn du học tại đây.

Cải thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn tại WALES

Nội dung chi tiết chương trình REPORTER tại WALES:
  • Nội dung: Đăng ký theo học và viết bài cảm nhận về trường, chương trình học…
  • Giá trị: Một phần Học bổng trị giá 50% học phí và chi phí ký túc xá
  • Yêu cầu: Đăng ký theo học các chương trình tiếng Anh tại trường tối thiểu 8 tuần
Hoàn thiện 2 bài viết/ tuần với ít nhất 1.000 từ và 3 hình ảnh đính kèm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ MICE nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét