Học bổng ưu đãi khủng giảm 25% từ Trường Anh ngữ WALES

Với những lợi thế nhất định trong việc sử dụng và giảng dạy tiếng Anh, địa điểm, thời tiết… Baguio nói riêng và Philippines trở thành một điểm đến tin cậy cho việc cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

WALES_hoc_bong_01


Tuy nhiên, chi phí là một trong rào cản lớn ảnh hưởng đến quyết định du học tiếng Anh tại đất nước vạn đảo của nhiều bạn trẻ. Hiểu rõ vấn đề ấy, Trường Anh ngữ WALES – Baguio mang đến chương trình ưu đãi khuyến học hấp dẫn dành cho các học viên Việt Nam đăng ký theo học tại trường.
Học bổng khủng cuối năm từ WALES
Thời gian đăng ký từ 01/12/2017 đến 31/01/2018. Theo đó, học viên đăng ký theo học các chương trình tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại cũng như các chương trình luyện thi TOEIC, TOEFL hay IELTS tại WALES sẽ nhận được Học bổng trị giá 25% học phí (không bao gồm chi phí ăn ở ký túc xá) tại trường.


Cơ hội học Tiếng Anh trong môi trường Quốc tế với học phí hấp dẫn từ WALES
Để có cơ hội nhận được mức Học bổng này, học viên phải tham gia đầy đủ các bài kiểm tra cuối kỳ và duy trì được thành tích học tập trong suốt thời gian tiếp thu kiến thức tại trường. Đồng thời, mỗi tuần học viên được yêu cầu viết tối thiểu một bài cảm nhận về trường, chương trình học… hoặc những trải nghiệm cá nhân khi theo học tại Baguio. Đây chính là cơ hội tốt dành cho những bạn trẻ có mong muốn hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh trong môi trường học tập chuyên nghiệp và lý tưởng với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cao nhất.
Đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm cùng chương trình đào tạo linh hoạt
Tọa lạc ngay thành phố học thuật nổi tiếng với hệ thống hơn 10 trường Đại học uy tín bậc nhất Philippines, Baguio sở hữu nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết và được đào tạo bài bản. Tận dụng ưu thế ấy, trường Anh ngữ WALES đã xây dựng quy trình tuyển dụng khắt khe nằm tìm kiếm những nhân tố nổi bật.
WALES_Hoc_bong_02
WALES quy tụ đội ngũ giáo viên chất lượng hàng đầu Baguio
Đối với giáo viên có định hướng công tác tại trường, WALES yêu cầu tối thiểu 1 bằng cử nhận sư phạm 4 năm, 2 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và chứng chỉ BLEPT (Board Licensure Exam for Professional Teachers) hoặc TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Ngoài ra, các giáo viên cần phải vượt qua bài kiểm tra đầu vào và phỏng vấn cùng Hội đồng tuyển dụng bao gồm Giám đốc, Hiệu trưởng và Trưởng phòng đào tạo nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh, tác phong làm việc và quan trọng hơn hết đó là sự tâm huyết với nghề. Tiếp theo đó, một lớp học mô phỏng thực tế sẽ được phòng Đào tạo sắp xếp để Hội đồng tuyển dụng có cái nhìn toàn diện hơn về giáo viên.
Sau quá trình tuyển dụng, WALES sẽ tiếp tục hỗ trợ giáo viên tham gia các chương trình đào tạo khác tại trường hoặc các trung tâm để phát triển thêm các kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc. Bên cạnh đó, quy trình đánh giá thành tích cũng như chính sách phúc lợi rõ ràng, hợp lý tạo động lực để giáo viên thể hiện năng lực bản thân, đóng góp tích cực trong việc đào tạo ngôn ngữ tại trường.
WALES_Hoc_bong_03
Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ hỗ trợ đa dạng sẽ đem đến môi trường rèn luyện tiếng Anh lý tưởng cho học viên
Chương trình đào tạo được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với từng trình độ, yêu cầu cụ thể của du học sinh du học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời, quá trình học tập sẽ được theo dõi và giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ giáo viên và nhân sự phòng đào tạo nhằm đảm bảo sự tiến bộ của học viên trong thời gian học tập tại trường. Chính vì thế, WALES đã thu hút được du học viên đến từ khắp nơi trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Trung Đông… Tin chắc, học viên Việt Nam sẽ có cơ hội hoàn thiện khả năng sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn với mức học phí hợp lý, tiếp tục hành trình chinh phục các mục tiêu cao hơn trong học tập và cuộc sống.
Để biết thêm chi tiết về chương trình Học bổng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể liên hệ MICE để được hỗ trợ thêm thông tin nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét