Vũ - CIA: yên tâm chọn CIA là điểm đến cho hành trình tiếng Anh tại Philippines

Xin chia sẻ một vài cảm nhận của mình khi chọn Trường Anh ngữ CIA là nơi để trau dồi thêm kiến thức tiếng Anh.

 


Ngay từ khi bắt đầu có ý định đi Philippines để học tiếng Anh mình đã rất băn khoăn trong việc chọn trường. Qua một vài thông tin trên mạng cộng với sự tư vấn của người em đã từng học ở Philippines, cuối cùng mình cũng đủ yên tâm để chọn CIA là điểm đến cho hành trình tiếp theo.

CIA là cơ sở đào tạo tiếng Anh và luyện thi IELTS hàng đầu ở thành phố Cebu, Philippines. Tại đây mình chứng kiến đang có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam theo học khóa IELTS và luôn đạt điểm cao sau khi hoàn thành khóa học. Điều này càng khẳng định thêm chất lượng đào tạo của CIA và khiến mình càng yên tâm để tiếp tục cố gắng.


Nói sơ qua về thời khóa biểu một ngày ở đây thì:

Bạn sẽ phải dậy và vệ sinh cá nhân xong trước 7h20 sáng, vì 7h20 sáng là thời gian bắt đầu kiểm tra Daily Test (có nghĩa là bài kiểm tra hàng ngày) chỉ có 10 câu tương ứng với 10 từ vựng đã cho (cũng không quá khó nhằn phải ko nào). Tiếp đó bạn có thể ăn sáng và giờ học chính thức bắt đầu từ 8h00 sáng. Sau 5 tiết học bạn sẽ có khoảng 1 tiếng để ăn trưa và nghỉ ngơi trước khi vào học buổi chiều và kết thúc lúc 6h00pm, lúc này bạn có thể ăn tối và tham gia các hoạt động như nhảy Zumba hay chơi các môn thể thao như Bóng Chuyền, Bóng Rổ và Cầu Lông... tại sân trường.

Hàng tuần tại CIA đều có những hoạt động như Tình Nguyện, các cuộc thi nói và viết tiếng Anh. Đây cũng là cơ hội để cho các bạn thực hành những kiến thức mà các bạn đã được học và chưa kể là phần thưởng cho người thắng cuộc cũng rất hấp dẫn.

Nói chung cảm nhận của mình về CIA là rất tốt. Mình còn nhớ ngày đầu tiên khi qua đây. Với một đứa ko biết gì về tiếng Anh thì cái cảm giác hoang mang nó đến ngay từ khi mình bước chân lên trên máy bay. Xung quanh là một thế giới khác, không còn nghe hay thấy một chữ tiếng Việt nào. Người ta hỏi mình không biết người ta hỏi gì, trả lời thế nào... (thấy nhục lắm các bạn ạ). Nhưng đấy cũng cho mình nhiều kỷ niệm đáng nhớ và cả động lực để quyết tâm cải thiện vốn tiếng Anh của mình hơn nữa. Để rồi sau gần 6 tháng theo học ở CIA, giờ đây mình không còn e ngại khi giao tiếp bằng tiếng Anh, nhờ vậy mình đã có thêm được rất nhiều bạn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... và kể cả những thầy cô giáo ở đây nữa vì họ cũng rất trẻ và rất nhiệt tình.

Trên đây là vài dòng chia sẻ của mình, để bạn nào cũng đang cần tìm một nơi để học tiếng Anh có thể tham khảo. Nếu bạn nào có gì cần tìm hiểu thêm thì cứ thoải mái inbox mình nhé.

Cảm ơn những lời chia sẻ từ bạn Vũ, học viên tại CIA từ Cebu English!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét