Hùng - CIA: Thầy cô nhiệt tình trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức

Từ một người chỉ biết sơ về căn bản của Tiếng Anh, ngại giao tiếp bằng tiếng Anh mà bây giờ tất cả nhờ Trường Anh ngữ CIA mà tôi có thể có thêm nhiều bạn đến từ các quốc gia khác nhau cũng như các bạn, anh, chị đến từ Việt Nam, cởi mở hơn đặc biệt là nói nhiều hơn.




Tôi có khóa học 6 tháng cùng CIA nhưng 1 tháng trước, lần đầu tiếp xúc cũng như có những cái nhìn khác về IELTS khóa học tiếng Anh của tôi, tôi cảm thấy hồi hộp vì đây là lần đầu tiên tiếp xúc với môi trường chỉ xài duy nhất một ngôn ngữ đó là tiếng Anh cũng vì Daily test vào mỗi buổi sáng ngoại trừ thứ 6, vì mock test 2 lần 1 tháng, vì nhớ nhà (vào những ngày đầu tiên) nhưng nhờ thầy cô, các bạn, anh chị trong CIA động viên và giúp đỡ mà có thể nói rằng mọi chuyện đều có thể vượt qua mặc dù không quá dễ dàng.


Trường mặc dù không quá lớn nhưng đầy đủ từ phòng gym, sân bóng rổ, hồ bơi, phòng tự học, nhà ăn, căn-tin... Thầy cô nhiệt tình trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức, có nhiều hoạt động để học viên có thể tham gia như: tình nguyện, nhảy zumba vào mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, khi có lễ hội CIA đều tổ chức tôi chưa có dịp tham gia những lễ lớn của Philippines nhưng tôi đã có trải nghiệm Tết tại Camotes (một hòn đảo tại đây), tôi chuẩn bị đón Lunar New year cùng những học những học sinh Việt Nam nơi xa xứ. Cũng như có những cuộc thi speech contest, writing contest để học viên có thể tham gia. Học viên IELTS sẽ có Mock test hàng tuần để kiểm tra năng lực còn tôi thì 2 lần 1 tháng bởi vì tôi học pre IELTS. Đôi khi học sinh Việt Nam vào những ngày cuối tuần có thể rủ nhau đi uống cafe và vui chơi với nhau hay có thể ra dining hall hoặc can-tin ngồi lại nói chuyện, tôi đôi khi ra ngoài ăn uống cùng bạn bè các nước cũng như học sinh Việt Nam, tụ tập lại vào thứ 7 để hoạt động tại sân bóng rổ như: tạt lon, đánh cầu lông, cướp cầu, cầu tù...


Cũng rất tiện lợi để có thể mua được những đồ dùng cần thiết chỉ cần đi bộ 5-10 phút là có thể đến J-mall gần trường. Có cái tốt cũng có cái tệ đó là thức ăn trong CIA đôi lúc tôi cảm thấy không muốn ăn. Dù 1 tháng thôi nhưng chắc rằng sẽ còn nhiều kỉ niệm khác trong vòng 5 tháng còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét