Tại sao bạn nên chọn Du học MICE khi muốn du học tiếng Anh tại Philippines?

1. Thông tin chi phí rõ ràng, minh bạch được thể hiện trong invoice báo giá và cam kết không ẩn dấu bất kỳ chi phí nào hoặc phát sinh thêm trong quá trình du học, ngoại trừ các chi phí tạm tính theo mức trung bình như điện, nước... theo thực tế sử dụng của học viên.



2. Chỉ liên kết với các trường tiếng Anh uy tín phù hợp với nhu cầu của học viên Việt Nam. Hiện nay, tại Philippines có hàng ngàn trường đào tạo tiếng Anh với các điều kiện, quy mô, phân khúc khách hàng... khác nhau. Du học MICE cam kết chỉ cung cấp thông tin, tư vấn cho học viên các trường phù hợp với Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, dịch vụ hỗ trợ và môi trường thân thiện để học viên đạt kết quả cao nhất, nhanh nhất có thể.


3. KHÔNG TỐN 30 đến 50 USD phí chuyền tiền quốc tế qua ngân hàng: Bạn sẽ KHÔNG trả bất kỳ lệ phí ngân hàng khi chuyển tiền quốc tế nếu nhờ MICE thu hộ và chuyển tiền hộ học phí sang trường, phí thông thường từ 30 đến 50 USD tùy ngân hàng và tùy thuộc vào lượng tiền chuyển của khóa học dài hay ngắn của bạn.
>>>Xem thêm: 3 lý do để cuối năm 2018 là thời điểm vàng du học tiếng Anh tại Philippines
4. Được MICE hỗ trợ dịch vụ tư vấn miễn phí, tận nơi, thay mặt bạn chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ và nhận kết quả visa 59 ngày tại Việt Nam khi thời lượng học của bạn trên 4 tuần. Tại Hà Nội, Đại sứ quán Philippines quy định người xin visa phải có giấy hẹn và trực tiếp có mặt nộp hồ sơ. Riêng tại Hồ Chí Minh thì không áp dụng quy định này. Một số công ty tư vấn tại Hồ Chí Minh hiện không cung cấp dịch vụ này mà để học viên tự bươn chảy điền form xin visa, đến xin và lấy kết quả. Tất nhiên là bạn vẫn xin được visa nhưng bạn lại tốn thời gian chuẩn, đi lại, không hiểu quy trình... nên lúng túng. Du học MICE với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện bước này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thông tin chi tiết xin visa 59 ngày trước tại VN: Xin visa Philippines tại Việt Nam: tiết kiệm hơn, dễ dàng hơn
 
Một số công ty còn khuyên bạn không cần xin visa 59 ngày tại Việt Nam mà chỉ việc lên đường du học vì được miễn visa 30 ngày đầu tiên, sau đó các trường sẽ tự động gia hạn cho bạn tại Philippines. Điều này đúng nhưng hãy xem xét lại về lợi ích có và không xin visa tại Việt Nam như sau:

Có xin visa 59 ngày
tại Việt Nam khi học trên 4 tuần
Không xin visa 59 ngày
tại Việt Nam khi học trên 4 tuần
Lệ phí phải trả gồm:
- Lệ phí xin visa: 30 USD
- Bảo hiểm du lịch bắt buộc: tùy thuộc vào thời lượng bạn học bao nhiêu tháng, ví dụ bạn học 8 tuần 56 ngày, gói bảo hiểm Pacific Cross: 24 USD
Tổng chi phí khi xin visa: 54 USD
Nếu lỡ có xảy ra tai nạn hay bạn gặp vấn đề về sức khỏe, bảo hiểm sẽ thanh toán lại chi phí điều trị này cho bạn.
Bạn sẽ đóng 65 USD chỉ phí gia hạn visa đơn thuần tại trường khi học trên 4 tuần mà không bao gồm bất kỳ bảo hiểm nào.
Nếu lỡ xảy ra tai nạn hay gặp vấn đề về sức khỏe, bạn sẽ tự chi trả khi điều trị tại Philippines. Chi phí y tế tại Philippines rất cao so với mặt bằng chung điều trị tại Việt Nam.
Phí bảo hiểm sẽ khác nhau nếu thời lượng học bạn nhiều hơn 4 tuần và có mức phí cụ thể

Khi bạn có vấn đề về sức khỏe cần điều trị và yêu cầu bồi thường bảo hiểm, Du học MICE sẽ thay bạn chuẩn bị hồ sơ, nộp đến công ty bảo hiểm và yêu cầu bồi thường giúp bạn mà bạn không cần phải đích thân làm việc này!

Click để tham khảo bảng phí bảo hiểm của Pacific Cross Việt Nam:

Image result for pacific cross vietnam 

5. Bạn luôn nhận được học bổng ưu đãi hỗ trợ từ các trường và từ Du học MICE nhằm hỗ trợ bạn một phần giảm chi phí du học tiếng Anh tại Philippines, giúp bạn tiết kiệm hơn và kéo dài thời gian học hơn để đạt được mục tiêu tiếng Anh mong muốn.

6. Được ký hợp đồng tư vấn du học với đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ của 2 bên một cách hợp pháp.
7. Cam kết tuân thủ nghiêm ngặt quy định giảm học phí (Discount Policy) của các trường nhằm đảm bảo quyền lợi các bên (học viên, trường học và công ty tư vấn) góp phần giữ mức ổn định của thị trường Việt Nam, tạo sự vững tin và an tâm, công bằng giữa các học viên.

Image result for discount 

8. Tư vấn nhiệt tình, chân thành và có tâm và hoàn toàn miễn phí tại văn phòng Du học MICE, tư vấn online hoặc tận nơi cho khách hàng, không phải đi lại.

Vậy nếu bạn đang có thắc mắc hay cần thêm thông tin về các trường, khóa học tiếng Anh tại Philippines thì hãy liên hệ với Du học MICE để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét