Bạn học tiếng Anh nhiều năm...tiền cũng đã bay hết nhưng ánh sáng vẫn tắt lịm cuối đường hầm

Phải thật hết sức chú ý: Đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là duy nhất tôi chia sẻ bí quyết này, bạn cần phải đọc thật chăm chú và lưu lại ngay vì nó sẽ có ích cho bạn trong cuộc sống đấy.

Dĩ nhiên, đây không phải là một tiêu đề gây sốc mà là một câu chuyện có thật, câu chuyện bạn sắp nghe dưới đây là bí mật mà tôi đã dấu kín trong nhiều năm qua và chưa bao giờ muốn chia sẻ với ai. Đây là câu chuyện của chính bản thân tôi chứ không phải ai khác.

 

Bạn của tôi, tôi biết các bạn đang phải vất vả mỗi ngày để vừa làm vừa trao dồi khả năng tiếng Anh của mình với thời gian ít ỏi mỗi ngày.
Nhiều người nói với tôi rằng, cứ thuận theo tự nhiên mà sống tại sao phải tự làm mình khổ, tự làm mình vất vả. Mức thu nhập hiện tại với tôi là không quá khó khăn sao cứ phải bắt mình thế này thế kia?

Bạn biết đấy như một con ếch ngồi đáy giếng, nếu bạn không vùng lên thì thế giới trong mắt bạn chỉ bằng một chiết vun. Tôi biết tận trong sâu thẳm mỗi người, ai cũng muốn tương lai mình có một cuộc sống tốt đẹp hơn, có nhà cao cửa rộng, có con xe để chở gia đình đi lúc trời mưa trời nắng, cho con cái mình học ở những trường tốt hơn, có thời gian tiền bạc để phụng dưỡng cha mẹ già, vì cha mẹ bạn đang già đi mỗi ngày mà bạn vẫn chưa chăm lo cho 2 đấng sinh thành được ngày nào, thật là bất hiếu phải không?

Cách đây vài năm, tôi cũng đã từng như bạn, cuộc sống lúc nào cũng bí bách vì thiếu kiến thức, thiếu tiền bạc. Tôi đi ứng tuyển khắp nơi nhưng để có một mức lương mong muốn doanh nghiệp yêu cầu tôi phải giỏi tiếng Anh hoặc là một số ngôn ngữ khác. Tôi luôn có ý nghĩ trong đầu tôi không có thời gian, không có nhiều tiền để học. Tôi căng thẳng về công việc, mệt mỏi vì phải chạy đua với vật chất, nhiều lúc tôi muốn từ bỏ mọi thứ nhưng nhìn những người mà tôi yêu thương tôi lại tiếp tục cố gắng

Nhưng bản lĩnh vì những người thân yêu tôi phải trỗi dậy, tôi quyết định mình cần phải làm gì đó để thay đổi cuộc đời của mình, nhất định phải thay đổi, nhất định phải làm gì đó đặc biệt là phải biết tiếng Anh. Và rồi tôi gom tiền, vay mượn ...để tham dự tất cả các khóa học về giao tiếp tiếng Anh cấp tốc. Tôi phải tìm cho ra phương pháp học tập, thăng tiến nhanh trong công việc, làm giàu nhanh chóng.

Nhiều tháng trôi qua....tiền cũng đã bay hết nhưng ánh sáng vẫn tắt lịm cuối đường hầm. Tôi vẫn không thể cải thiện được khả năng tiếng Anh của mình ngoài bập bẹ vài câu đơn giản thì không mong gì tìm được một công việc tốt, chán nản với số nợ vay mượn tôi như muốn dừng lại mọi thứ ngay tức khắc.
Nhưng quả thật là trời cao có mắt, tôi vẫn luôn tin tưởng như vậy và vũ trụ đã nhìn thấy được mong ước của tôi...

Tôi nhớ rất rõ vào một ngày năm 2016, tôi may mắn được một người bạn chia sẽ cho bí quyết học tiếng Anh, làm giàu KHÔNG CẦN NỖ LỰC và đầu tiên là chỉ tôi bí quyết học tiếng Anh thần tốc.

Với bí quyết ấy bạn nói tôi chỉ cần bỏ ra 100k và sở hữu bí quyết học tiếng Anh cấp tốc, tôi có thể đạt được nhiều thứ trên thế giới này nếu tôi có tiếng Anh.
Tôi nghĩ thôi cố thêm một lần mà có được bí quyết may mắn như vậy thì không có gì hối tiếc, đã bỏ ra nhiều tiền để mua khóa học thì tại sao 100k lại không, không được tôi không thể bỏ qua cơ hội này.
.....
Tới đây chắc bạn đã biết được phần còn lại của câu chuyện. Tôi đã chinh phục được khả năng tiếng Anh lưu lót chỉ trong vòng 30 ngày và tôi đã sở hữu được một công việc tốt, sở hữu được nhiều thứ mà trước đây tôi hằng mơ ước thông qua bí quyết thần tốc, không cần nổ lực ấy.

Tôi cảm thấy cuộc đời mình như một giấc mơ, một giấc mơ thật đẹp. Đang mơ mơ màng màng thì nghe tiếng bạn réo "Dậy, Dậy, Dậy đi làm nè mày". Thế là tôi tỉnh giấc. Hết một giấc mơ đẹp.
 ----
Bạn của tôi, nếu bạn đọc tới đây thì tôi mong bạn hiểu rằng: học và kiếm tiền nhanh chóng mà không cần nổ lực là chuyện chỉ xảy ra trong giấc mơ mà thôi. Hãy lao động thực sự, cố gắng thực sự, thường xuyên rèn luyện kỹ năng, tạo ra nhiều giá trị cho bản thân, cho xã hội và cộng đồng mới là phương pháp tri thức bền vững.

Nếu bạn học tiếng Anh nhiều năm ...tiền cũng đã bay hết nhưng ánh sáng vẫn tắt lịm cuối đường hầm thì hãy tìm hiểu chương trình du học tiếng Anh tại Philippines. Nếu NỖ LỰC học tập thì sau 3 tháng bạn có thể tự tin giao tiếp và đương nhiên bạn cũng phải cần một khoảng tiền từ 20-30 triệu cho 1 tháng du học trọn gói (thấy vậy chứ không quá đắt đỏ đâu nhé, hãy xem bài phân tích và hiệu quả của nó). Chắc chắn nếu nỗ lực bạn sẽ không hối tiếc khi chọn du học tiếng Anh tại Philippines.


"Bạn hãy xem việc học tiếng Anh giống như một bậc thang, mà mỗi bậc thang là những khó khăn nhất định. Bạn cần phải vượt qua và rèn luyện để các kỹ năng tiếng Anh của bạn được phát triển nhanh chóng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét