Ngày hội du học IELTS tại Philippines: Cơ hội đạt điểm IELTS cao trong 1 tháng hè 2020

Hiểu tầm quan trọng của IELTS nhưng thật sự bạn đã có đr kỹ năng để đạt điểm cao? Hãy đến "Ngày hội du học IELTS tại Philippines 2019" do Trường CIA và Hiệp hội ASEP đồng tổ chức. vào ngày 30/11/2019 tại Quận 3, TP. HCM. Tại hội thảo, bạn sẽ tìm được lý do tại sao nên chọn CIA và giải pháp chinh phục IELTS trong thời gian ngắn nhất. Hãy đến với CIA Mactan - nơi sẽ hiện thực hóa ước mơ IELTS trong thời gian 1 tháng học.




Đã từ lâu tiếng Anh trở thành thứ tiếng của toàn cầu, nhất là ở những nước đang phát triển. Thế hệ trẻ mong muốn hội nhập, tiến xa ra thế giới thì tối thiểu phải trang bị cho mình nền tảng tiếng Anh vững chắc. Trong đó, chứng chỉ IELTS đặc biệt quan trọng đối với người đi làm trong môi trường quốc tế và những bạn có kế hoạch du học ở những nước nói tiếng Anh như: Mỹ, Úc, Canada...


Hãy đến "Ngày hội du học IELTS tại Philippines 2019"

 
TÌM HIỂU THÔNG TIN – THI THỬ SPEAKING – NHẬN QUÀ LUNG LINH

Bên cạnh các chứng chỉ tiếng Anh TOEFL, TOEIC thì chứng chỉ IELTS được lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Việt Nam. IELTS là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị trên toàn cầu, là một trong những chứng chỉ quan trọng giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc và đạt được những thành công nhất định khi du học nơi trời Tây.

Để đạt được số điểm IELTS nhất định, học viên phải đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc và tâm huyết bởi chứng chỉ này đòi hỏi học viên phải nắm vững các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết với những từ vựng mang tính học thuật, trừu tượng và khó hơn rất nhiều so với tiếng Anh giao tiếp thường ngày.
Tại Việt Nam, đã có không ít trung tâm Anh ngữ đào tạo IELTS ra đời. Tuy nhiên, để đạt được chứng chỉ IELTS từ 5.5 đến 6.5 điểm là một điều không dễ dàng và thời gian học có thể lên đến 2-4 năm. Một khoảng thời gian dài không phải ai cũng có đủ động lực, đủ kiên trì để theo đuổi mục tiêu. Trong khi đó, nhiều du học sinh chọn học tiếng Anh tại Philippines đã cảm thấy vô cùng hào hứng và họ xem đó như một phép màu giúp họ đạt được mục tiêu trong thời gian cực ngắn. Bởi Phillipines từ lâu đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á với hình thức học 1 kèm1 hay còn gọi là “man to man” (1 học viên học cùng với 1 giáo viên). Đây là mô hình đang được phổ biến rộng rãi tại các trường Anh ngữ tại Philippines. Với phương pháp học 1:1 này giúp giáo viên nắm bắt rõ trình độ thực tế từng học viên để dạy sát trình độ cũng như tập trung vào các kỹ năng còn yếu kém của học viên.

Có nhiều trường đào tạo IELTS tại Philippines. Tại sao nên chọn Học viện CIA (Cebu International Academy)?

Trường Anh ngữ CIA – Một trong những trường Anh Ngữ quốc tế lâu đời nhất tại Philippines với gần 20 năm thành lập, bề dày kinh nghiệm giảng dạy khóa IELTS hàng đầu Cebu - Philippines. CIA sở hữu đội ngũ giáo viên IELTS chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nắm bắt nhanh tâm lý học viên, chính vì thế CIA luôn đứng Top trong giảng dạy Anh ngữ nhiều năm qua.

Hiện tại CIA đang có 02 cơ sở hoạt động song hành và đầu năm 2020 sẽ đi vào hoạt động cơ sở mới tại khu đảo resort Mactan

Nằm tại trung tâm thành phố, gần cục di trú xuất nhập cảnh Cebu, liền kề là trường đại học Benedicto và bao quanh là những nhà hàng, khách sạn kèm khu mua sắm. Với sức chứa tối đa 330 học viên phục vụ cho 8 khóa học khác nhau kèm 3 khu kí túc xá riêng biệt.

Cơ sở riêng biệt dành cho học viên dưới 16 tuổi tham gia trại hè và trại đông hàng năm. Khuôn viên đạt tiêu chuẩn resort 3 sao là không gian để các bậc phụ huynh an tâm gửi gắm con em mình sang rèn luyện tính tự lập, tập trung vào một ngôn ngữ duy nhất và tránh xa các thiết bị điện tử. Hàng năm CIA được cha mẹ phụ huynh các nước như Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản gửi từ 600 đến 950 bé có độ tuổi 6 đến 16 tuổi tham gia chương trình này.

Cơ sở mới xây dựng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao mới nhất trong số các trường tại Philippines hiện nay. Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị hiện đại, sức chứa lên đến 600 học viên đồng thời là nơi IDP ủy quyền tổ chức thi chính thức IELTS tại Cebu. Hệ thống quản lý theo mô hình Semi-Sparta sẽ khiến các học viên không cảm thấy quá nghiêm khắc hoặc quá thoải mái.

Các khóa học IELTS tại Trường CIA hiện nay
 
Tại CIA City Campus có 2 chương trình IELTS chính, khai giảng liên tục trong năm là IELTS Regular và IELTS Guarantee.
  • Khóa IELTS Regular dành cho học viên học IELTS không quá áp lực về điểm số trong thời gian ngắn, vừa học vừa thư giãn.
  • Khóa IELTS Guarantee (IELTS đảm bảo điểm đầu ra) dành cho học viên mong muốn đạt được điểm IELTS mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.
Tại Trường CIA, khóa IELTS Guarantee học viên sẽ được đảm bảo kết quả 5.0/ 6.0/ 6.5 tuỳ theo trình độ đầu vào. Thời gian học khóa IELTS Guarantee tối thiểu là 12 tuần, nếu học viên không đạt được điểm cam kết, trường sẽ miễn phí HỌC PHÍ cho học viên tiếp tục theo học cho đến khi đạt được điểm mục tiêu.

Chi tiết số điểm được đảm bảo so với trình độ đầu vào như sau:
  • Đảm bảo IELTS 5.0: đầu vào tối thiểu TOEIC 480 hoặc IELTS 3.5
  • Đảm bảo IELTS 6.0: đầu vào TOEIC 680 hoặc IELTS 5.0
  • Đảm bảo IELTS 6.5: đầu vào TOEIC 780 hoặc IELTS 6.0
Trong năm 2020, tại CIA Mactan resort mới này, CIA mở tuyển sinh chương trình IELTS Express Summer Camp 2020 dành cho học viên từ đủ 15 đến 17 tuổi có định hướng theo học IELTS để chuẩn bị cho hành trang phía trước.

Chương trình IELTS Express trong hè 2020 mỗi ngày có 10 tiết học kèm bài kiểm tra từ vựng bắt buộc và hàng tuần sẽ diễn ra kì thi thử để đánh giá lực học của học viên. Cuối khóa học, học sinh sẽ có 1 bài thi IELTS chính thức của IDP ngay tại trường.

Giáo trình sẽ tập trung vào giao tiếp và chiến thuật làm bài nhiều hơn với hi vọng học viên đạt được số điểm như kì vọng. Tối thiểu tăng 1 điểm trong 4 tuần là điều IELTS Express mong muốn.

Bên cạnh những ngày học tập căng thẳng, CIA sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui nhộn như du lịch biển đảo, câu cá, cưỡi ngựa, công viên nước, các hoạt động thể thao vào cuối tuần nhằm giúp học viên thư giản đồng thời mang lại một mùa hè hạnh phúc và ý nghĩa cho các em.

Ngày hội du học IELTS tại Philippines 2019

Để mang thông tin khách quan và chính xác, trực tiếp hơn về khóa học IELTS Express, Du học MICE cùng các thành viên sáng lập của Hiệp hội ASEP kết hợp với Trường Anh ngữ CIA tại Philippines đồng tổ chức chương trình: "Ngày hội Du học IELTS tại Philippines 2019"

 
TÌM HIỂU THÔNG TIN – THI THỬ SPEAKING – NHẬN QUÀ LUNG LINH
  1. Thời gian: 8:30 đến 12:00 - Thứ bảy, ngày 30/11/2019
  2. Địa điểm: Hội trường 3A - Trung tâm hội nghị 272 - Số 272, Võ Thị Sáu, P7, Q3, TP. HCM
  3. Form đăng ký tham gia chương trình: https://forms.gle/r4aVnNWxqPk7sVdk6
  4. Xem địa điểm trên Google map: https://bit.ly/2o0v6O4
Nội dung chương trình của ngày hội thảo:

STT
THỜI GIAN
THỜI LƯỢNG
NỘI DUNG
1
8:30
30 Phút
Đón khách
2
9:00
05 Phút
Giới thiệu chương trình và hiệp hội ASEP
3
9:05
10 Phút
Mini IELTS Game
4
9:15
15 Phút
Giới thiệu về Trường CIA
30 Phút
Talkshow: Làm cách nào để tối đa hoá điểm số IELTS
5
10:00
60 Phút
Giải đáp thắc mắc về kỳ thi IELTS
IELTS Speaking Test (Test 1:1 như thi thật)
Tư vấn du học IELTS tại Philippines
6
11:00
20 Phút
Giáo viên hướng dẫn chỉnh sửa bài thi
7
11:20
10 Phút
Rút thăm may mắn
8
11:30
5 Phút
Bế mạc
Lợi ích khi tham dự:
  • Hiểu rõ chiến lược đạt điểm IELTS và thông tin chi tiết nhất về khóa IELTS Express.
  • Lắng nghe chia sẻ về phương pháp, các "chiêu" học hiệu quả nhất và thi IELTS từ các giáo viên IELTS kì cựu từ Philippines
  • Giải đáp các thắc mắc trong quá trình ôn luyện IELTS
  • Thi thử IELTS Speaking 1:1 với giáo viên Philippines như thi thật
  • Giao lưu và nhận thông tin tư vấn hữu ích cùng MICE và CIA
  • Cơ hội nhận Voucher ưu đãi học phí 100 USD, 200 USD và 300 USD cùng vé máy bay khứ hồi
  • Cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ CIA và ASEP cho học viên đến hội thảo
Để việc tiếp đón được chu đáo hơn, Du học MICE kính mong Quý phụ huynh và học viên đăng ký trước theo form sau hoặc gọi về hotline: 0904 13 74 71 (Mr. Trường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét