Khóa học tiếng Anh thương mại - Business English tại Trường SMEAG, Philippines

SMEAG là Trường Anh ngữ có số lượng học sinh quốc tế lớn nhất tại Cebu, Philippines với học sinh đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam,... Khóa học tiếng Anh thương mại - Business English tại SMEAG được nhiều học viên lựa chọn nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm nổi bật.

 

SMEAG có tổng cộng 450 giáo viên, tạo nên một SMEAG - tổ chức giáo dục lớn nhất Philippines. Giáo viên của SMEAG được đào tạo kiến thức chính xác nhất về giáo dục tiếng Anh bằng các chương trình đào tạo chuyên sâu từ đội ngũ lãnh đạo.




Các khóa học tại SMEAG đa dạng bao gồm: Giao tiếp ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business English (Tiếng Anh thương mại), Family, Khóa học từ lớp 1 đến lớp 12 chương trình học quốc tế, khóa Trại hè tiếng Anh (English Summer camp).

Các khóa học được thiết kế phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao, vì vậy học viên dễ dàng lựa chọn. Khóa học tiếng Anh thương mại (Business English) tại SMEAG được nhiều học viên Quốc tế như Nhật, Hàn, Việt Nam lựa chọn. Tỷ lệ học viên Nhật của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn theo học là cao nhất đến thời điểm hiện tại.

Business English: Cách học các thành ngữ tiếng Anh và nghi thức kinh doanh thường được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, có thể thích nghi với môi trường làm việc và phát triển như một chuyên gia chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Chương trình Business English tại SMEAG là một chương trình tích hợp bài kiểm tra BULATS, đây là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh của Đại học Cambridge. Nó được thiết kế như một chương trình giảng dạy đa mục đích liên quan đến lĩnh vực kinh doanh như tuyển dụng việc làm, kiểm tra trình độ tiếng Anh thương mại và chuẩn bị cho các khóa học lớn liên quan đến kinh doanh.

Ngoài ra, SMEAG Capital Campus là một trung tâm kiểm tra ủy quyền cho TOEIC và TOEFL của ETS và BULATS của Cambridge để sinh viên của trường đạt điểm chính thức có thể được sử dụng trên toàn thế giới, giúp trường SMEAG trở thành môi trường học tập hoàn hảo.

Mô tả chương trình học của khóa Business English

 




Trung tâm kiểm tra chính thức của BULATS

SMEAG là trung tâm khảo thí BULATS chính thức và duy nhất tại Philippines. Link tham khảo: www.bulats.org Chứng chỉ BULATS là gì? BULATS (Business Language Testing Service) là kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh của Đại học Cambridge.

Hiện có hơn 11.000 công ty và tổ chức trên toàn thế giới sử dụng BULATS để nâng cao năng lực tiếng Anh cho nhân viên. Nó cũng được sử dụng để nhận vào học các khóa học liên quan đến kinh doanh tại các trường cao đẳng quốc tế.

Kiểm tra tiếng Anh Thương mại tại SMEAG

 

Tăng cường kỹ năng đàm thoại kinh doanh chuyên nghiệp

Chương trình tiếng Anh thương mại tại SMEAG được bao gồm, kết hợp kiến thức của kỳ thi BULATS, cụ thể giáo viên dạy khóa tiếng Anh thương mại được thực hành kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong môi trường kinh doanh quốc tế. Việc giảng dạy đa dạng của các ngữ cảnh sẽ cung cấp kiến thức thực tiễn cho học viên, áp dụng nhanh chóng vào các bối cảnh kinh doanh luôn thay đổi trong thực tế.


Chỉ sau 13 năm thành lập, SMEAG với chất lượng hàng đầu Cebu, Philippines đã có một hệ thống giáo dục lớn mạnh với 4 cơ sở hoạt động song hành. Bên cạnh các khóa học dành cho người lớn, SMEAG có riêng một cơ sở dành riêng cho trẻ em tham gia khóa trại hè tiếng Anh và các bé học từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình quốc tế. Chương trình trại hè tiếng Anh philippines 2020 thì SMEAG là trường hàng đầu full học viên sớm nhất hiện nay. Thông tin chi tiết về Trường SMEAG: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-sme-capital-cebu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét