Trại hè tiếng Anh Philippines, câu chuyện mùa cao điểm

Mùa hè chính là thời điểm phụ huynh phải đau đầu khi tìm nơi uy tín, chất lượng để cho con tham gia các hoạt động hè. Năm 2020, du học trại hè tiếng Anh tại Philippines đang là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Có những câu chuyện dỡ khóc dỡ cười khi ba mẹ có kế hoạch cho con du học hè nhưng không thành, hãy cùng MICE tìm hiểu ngay nhé.




Trại hè tiếng Anh Philippines 2020 hiện tại đã thu hút rất nhiều phụ huynh Việt Nam cho con tham gia, có nhiều trường đã ngưng tuyển sinh vào cuối năm 2019 vì đã đủ số lượng.

Lịch trình tuyển sinh trại hè Trường SMEAG 2020

Với những ai đã từng cho con du học hè Philippines, chắc chắn rằng năm sau họ đã có kinh nghiệm và đăng ký sớm cho con để vừa tiết kiệm được nhiều chi phí vừa chọn được trường mà mình mong muốn.
Trại hè năm 2019 có nhiều phụ huynh đã bị vỡ kế hoạch cho con đi học hè vì lý do đăng ký trễ trường đã full chỗ.

Ví dụ như Chị N. có con gái 13 tuổi muốn cho con tham gia trại hè tiếng Anh 2019 Trường SMEAG, trại hè diễn ra vào cuối tháng 5/2019 nhưng mãi đến tháng 3/2019 chị mới bắt đầu tìm hiểu thông tin để chọn trường cho con nhưng đã muộn rồi, trường SMEAG đã full chỗ từ rất sớm so với thời điểm chị đăng ký nên hè năm 2019 chị phải lỡ hẹn với con gái. Rút kinh nghiệm, chị đã đăng ký cho con tham gia trại hè tiếng Anh Philippines 2020 trường SMEAG từ cuối năm 2019. Giờ thì chị có thể vui vẻ chờ ngày con lên đường du học mà không phải lo lắng thêm gì nữa.

Các bé tham gia trại hè tại SMEAG

Những lợi ích khi đăng ký tham gia trại hè tiếng Anh Philippines sớm

  • Có nhiều sự lựa chọn về Trường với mức chi phí khác nhau phù hợp với từng gia đình.
  • Đăng ký trễ có thể Trường bạn chọn đã hết xuất đăng ký trại hè
  • Ưu tiên đăng ký sớm, Trường có nhiều học bổng ưu đãi cho học viên mới và các bé đã tham gia các năm trước.
  • Mua vé máy bay sớm tiết kiệm được nhiều chi phí (vé máy bay mùa cao điểm có thể tăng gấp đôi)
  • Hoàn thành thủ tục sớm, đơn giản và tiện lợi. Đăng ký trễ vào mùa cao điểm, số lượng hồ sơ bị quá tải có thể bạn bị từ chối, đặc biệt là khu vực Hà Nội.
  • Đăng ký sớm, hoàn thành thủ tục, mua vé máy bay, phụ huynh đã hoàn toàn có thể yên tâm chờ ngày con lên đường du học.
Trại hè Philippines 2020 chính là điểm đến thú vị nhất hiện nay với mức chi phí vô cùng tiết kiệm so với trại hè Canada, Mỹ, Singapore,... Kết thúc chương trình trại hè điều đầu tiên các con đạt được sẽ là trình độ tiếng Anh được cải thiện rõ.
Chương trình trại hè phù hợp với độ tuổi từ 6-17 ở mọi trình độ. Có 2 sự lựa chọn cho bé về chương trình là:
  • Trại hè giao tiếp tổng quát ESL: Phù hợp cho các bé ở mọi trình độ từ cơ bản đến chuyên sâu, mong muốn cải thiện tiếng Anh trong thời gian ngắn.
  • Trại hè IELTS cấp tốc: Phù hợp cho các bé từ 13-17 tuổi đã hiểu biết về IELTS và mong muốn đạt được điểm IELTS trong thời gian ngắn để chuẩn bị hành trang du học, hội nhập toàn cầu.
Cho con tham gia trại hè tiếng Anh Philippines chính là món quà quý báu nhất mà ba mẹ dành cho con.
 

Để phụ huynh dễ dàng chọn được trại hè phù hợp cho bé, Du học MICE đã tổng hợp các chương trình trại hè Philippines 2020 tại đây: http://bit.ly/2ZhAmeB
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét