Khóa học tiếng Anh thương mại - Business English tại Trường Philinter

Khóa học tiếng Anh thương mại (Business English) gắn liền với tên tuổi của Trường Philinter. Có nhiều nơi đào tạo khóa học này nhưng Philinter vẫn đứng đầu tại Cebu về chương trình giảng dạy. Vậy khóa Tiếng Anh Thương mại tại Philinter có thật sự khác biệt?

Khóa học tiếng Anh thương mại 
 

Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, các công ty quốc tế đều đòi hỏi nhân viên của mình phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh trong môi trường làm việc, vì vậy nhu cầu cho các khóa học Tiếng Anh trong môi trường kinh doanh ngày càng tăng cao.
Philinter tự hào là trường Anh ngữ có đội ngũ giáo viên tài năng và kinh nghiệm nhất tại Cebu. Philinter cũng thường xuyên có những chương trình huấn luyện từ các chuyên gia giáo dục dành cho giáo viên.
 ==>Xem thêm về các khóa học tại Philinter
 
Khóa học Business English mang tính chuyên môn hóa cao
Tại Philinter, sau khi học viên hoàn thành khóa học Business , các bạn được cam kết chắc chắn rằng mình sẽ đáp ứng được những chuẩn mực giao tiếp và sự chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh.
Để hoàn thành được mục tiêu này, học viên được học cách giao tiếp ở trình độ cao hơn: Tác phong lịch sự, tính chuyên nghiệp, sự lịch thiệp và trang trọng được kết hợp trong một môi trường làm việc bằng Tiếng Anh và đặc biệt hơn là việc sử dụng chính xác từ vựng chuyên ngành trong từng lĩnh vực.

Khóa Tiếng Anh thương mại ở Philinter không chỉ cam kết về việc học viên sẽ phát triển các kỹ năng Tiếng Anh mà còn đảm bảo chắc chắn rằng học viên sử dụng Tiếng Anh ở một đẳng cấp cao và chuyên nghiệp.

Vậy, trường đã làm thế nào để xây dựng khóa học tiếng Anh thương mại (Business English) hoàn toàn khác biệt ?

Học để làm việc, không chỉ để làm kinh doanh

Hầu hết các khóa học Business khác chỉ tập trung vào những cá nhân làm trong lĩnh vực như: Kinh tế, Marketing, Quản lí,.. trong khi nhân viên văn phòng, luật sư, kỹ sư, bác sĩ và những người làm trong các lĩnh vực khác thì không được để ý đến.
Khóa Business English tại Philinter hoàn toàn khác, nó được thiết kế cho bất kì ai cần sử dụng Tiếng Anh trong công việc, trong bất kỳ một chuyên ngành hay lĩnh vực nào.

Sự lựa chọn tổng quát hơn

Các lớp học được dạy trong chương trình Tiếng Anh thương mại ở các nơi đều giống nhau: Viết Emails, đàm phán, điện thoai, viết CV, và thuyết trình và một số môn khác… Tuy nhiên khóa Business English ở Philinter toàn diện hơn, vì vậy, bao gồm rất nhiều kỹ năng giao tiếp thiết yếu cần thiết cho con đường phát triển sự nghiệp của học viên khi tham gia khóa học này như:
Đào tạo chuyên ngành học viên cần và kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc
  • Các cuộc họp, tham gia đàm phán trong kinh doanh, nghiên cứu và báo cáo, viễn thông, công nghệ...
  • Các lớp học nâng cao ngôn ngữ: Cải thiện phát âm và ngữ âm, lời nói
  • Phát huy nhiều vốn từ vựng có thể được sử dụng trong công việc
  • Bổ sung từ vựng vào ngành cụ thể mà học viên mong muốn
  • Giúp học viên biết cách thể hiện tác phong giao tiếp chuyên nghiệp: Hỏi thông tin, đưa ra những gợi ý và lời khuyên, cách tế nhị trong từ chối lời mời và gửi lời mời, khiếu nại hay phê bình,...
  • Đào tạo theo các chuyên ngành mà học viên cần: Khóa học Business tại Philinter có rất nhiều sự lựa chọn nên học viên có thể ưu tiên chọn các lớp học theo mục tiêu học tập, chuyên ngành đặc biệt riêng của từng cá nhân.

Kết hợp giữ học tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành nền tảng.

Các môn học trong chương trình Business chỉ tập trung vào việc phát triển các kỹ năng trong môi trường làm việc mà không chú trọng đến việc học viên cần kiến thức về ngôn ngữ cơ bản. Điều này làm việc học trở nên kém hiệu quả và gây khó khăn cho học viên, vì học viên không có nền tảng Tiếng Anh để đáp ứng cho việc phát triển kỹ năng
Tại Philinter, có một sự cân bằng hoàn hảo giữa việc xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc ( từ vựng, ngữ pháp, nghe, và đọc) và việc phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc ( thuyết trình, viết email, đàm phán,v..vv)

Khóa học phù hợp cho mọi trình độ

Khi mà hầu hết các khóa Tiếng Anh Thương mại thông thường chỉ tập trung vào việc phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc, nên đa số học viên ở trình độ trung cấp và cao cấp sẽ học được nhiều hơn trong chương trình học, trong khi đó các học viên ở trình độ thấp thường bị bỏ qua.
Khóa Business tại Philinter phù hợp cả đối tượng học viên mà trình độ Tiếng anh còn yếu, bởi ngay cả khi học viên ở trình độ thấp họ cũng muốn trang bị thêm các kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc để chuẩn bị tốt cho công việc của mình.
Tại Philinter, học viên được đánh giá thường xuyên, thông qua các hoạt động đặc biệt, các dự án dựa trên kỹ năng và ngôn ngữ. Vào cuối khóa học, học viên được nhận Bằng và Bảng điểm (TOR) dựa trên khung chuẩn CEFR của Đại học Cambridge.
CEFR – Hệ thống đo lường trình độ tiếng Anh theo chuẩn Châu Âu được thiết kế và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu châu Âu – Council of Eupope. Đây là khung đo lường cũng được các tổ chức anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL, Cambrige sử dụng trong chương trình giảng dạy.

Tăng cường nhiều lớp học 1 kèm 1

Mặc dù chi phí các khóa học khá là cao, nhưng phần lớn tại các trường Anh ngữ tại các nước nói Tiếng Anh như Úc, Anh, Mỹ, và Canada khóa Business chỉ gồm các lớp nhóm từ 10 học viên trở lên.
Tại Philinter, phần lớn các lớp học là lớp một thầy một trò và kết hợp với vài lớp nhóm để tăng sự tương tác.

Khóa học tiếng Anh thương mại có lịch học tập trung

Philinter nhận thấy rằng thời gian học của học viên tại trường thường rất ngắn. Để tối đa hóa việc học của học viên, thời khóa biểu được sắp xếp khá dày đặc. Trường cung cấp thời khóa biểu theo ngày giúp học viên học được nhiều chủ đề nhất trong thời gian ngắn nhất, đồng thời cũng thúc đẩy và tạo động lực cho họ để học hành chăm chỉ hơn.

Đội ngủ giáo viên nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên khóa Business của Philinter có kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi giáo viên được bổ nhiệm vào lớp dựa trên lĩnh vực chuyên môn của họ ( Ví dụ với chuyên ngành Kế toán, giáo viên sẽ dạy lớp về từ vựng Kế toán tài chính, Y tá được phân công vào lớp chuyên ngành Y tế), mỗi lớp đều khác biệt. Tuy nhiên, vì chương trình học của chúng trường mang tính chiến lược, nên các lớp học cũng bổ sung cho nhau. Điểm này nhằm đảm bảo, không có một có sự trùng lặp giữ các lớp học mà ngược lại các lớp học đều bổ trợ cho nhau để đảm bảo học viên đi đúng hướng và mục tiêu học tập của mình. Ví dụ, nếu học viên muốn thuyết trình, học viên sẽ được học các lớp để chỉnh về ngữ điệu và phát âm, cách sắp xếp các ý tưởng, các giải thích về biểu đồ, số liệu…
Khóa học được xây dựng trên thế mạnh của từng giáo viên, điều này giúp học viên đạt được hiệu quả học tập tốt nhất

Học viên khóa học tiếng Anh thương mại tại Philinter

Trước khi học viên tốt nghiệp, Trường luôn thu thập những ý kiến đóng góp và phản hồi từ học viên để nỗ lực hoàn thiện, phát triển khóa học ngày một tốt hơn.
Một kết quả rõ ràng là khóa học tiếng Anh thương mại này đã giúp học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp rất nhiều, điều này giúp họ làm việc tốt hơn và tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của họ.

Hầu hết từng học viên đều có những nhu cầu rất riêng biệt tùy theo nghề nghiệp riêng của họ và Trường Philinter đã thành công trong việc đáp ứng theo từng yêu cầu cá nhân đó.
Rất nhiều học viên đã được trang bị kiến thức về Tiếng Anh trong từng chuyên ngành của họ tại Philinter. Đây chính là mục đích đúng đắn của khóa học tiếng Anh thương mại (Business English). Vì vậy, tên tuổi của Philinter đã gắn liền với khóa học này.

Thông tin chi tiết về trường: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-philinter-cebu/
Hình ảnh thực tế của Trường: https://www.flickr.com/photos/tienganhtaiphi/albums/72157666458251870

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét