Du học Philippines 1 tháng chỉ 1.099 USD tại Trường CELLA

Du học Philipppines 1 tháng tại CELLA với học phí ưu đãi bất ngờ chỉ 1.099 USD cho 4 tuần học. Học tập tại CELLA chắc chắn học viên sẽ hài lòng cả về chất lượng và cơ sở vật chất ở Uni Campus và Premium Campus. Đừng bỏ lỡ thông tin ưu đãi chi tiết của CELLA dưới đây nhé!

 


==>Xem thêm: Thông tin học bổng ưu đãi các Trường Anh ngữ

Du học Philippines 1 tháng có áp dụng ưu đãi không?

Du học Philippines 1 tháng thường dành cho học viên là người đi làm, không có nhiều thời gian với mong muốn cải thiện tối đa khả năng sử dụng tiếng Anh trong thời gian ngắn.
Thông thường sẽ có rất ít chương trình ưu đãi từ các trường khi học viên nhập học từ 4 tuần trở xuống. Nhưng hiện nay, tại Trường CELLA, một ngôi trường uy tín và chất lượng đã tung chương trình học bổng ưu đãi áp dụng cho học viên đăng ký 4 tuần với mức ưu đãi cho khóa học Power Speaking 4 chỉ 1.099 USD.
[youtube https://www.youtube.com/watch?v=aqBz6boK5hg]
Với mức ưu đãi trên học viên chỉ được học tối đa 12 tuần vì mức ưu đãi quá lơn không thể áp dụng cho học viên có thời gian học dài hơn 12 tuần. Bên cạnh đó, ưu đãi lần này tại CELLA lại rất phù hợp với các bạn chỉ có thể Du học Philippines 1 tháng với chi phí hợp túi tiền mà lại chất lượng.
Du học Philippines 1 tháng đủ để học viên có thể cải thiện được khả năng tiếng Anh cơ bản của mình cũng như có thể cải thiện tối đa khả năng nghe nói phản xạ tốt hơn đối với những bạn có nền tảng tiếng Anh tốt nhưng không thể giao tiếp được.
Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tối ưu nhất và học viên có thể sắp xếp thời gian học từ 2 - 3 tháng thì sẽ là một điều tuyệt vời để cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

Ưu đãi Du học Philippines 1 tháng tại CELLA

Du học Philippines 1 tháng hay 3 tháng bạn vẫn được áp dụng học bổng ưu đãi tại CELLA, cụ thể thông tin học bổng ưu đãi như sau:
  • Khóa học Power Speaking 4 (4 lớp 1:1 + 4 lớp nhóm + 2 lớp tự học/ ngày)
  • Ký túc xá phòng 4 người
  • Free upgrade ở tại cơ sở Premium.
Thời gian áp dụng
  • Thời gian học trong khoảng từ tháng 3 đến 04/7/20.
Chi phí 1099 bao gồm: Học phí, ăn ở, miễn phí phí đăng ký 100$
  • 04 tuần -> 1099 USD
  • 08 tuần -> 1099 x 2 = 2198 USD
  • 12 tuần -> 1099 x 3 = 3297 USD
Thông tin chi tiết về trường: https://tienganhtaiphi.com/truong-anh-ngu-cella-cebu/
du hoc philippines 1 thang tai cella
Xem thêm hình ảnh của Trường: https://photos.app.goo.gl/P4vBJSMyxW21qwqT6 Xem thêm: Du học Philippines 1 tháng có hiệu quả không?
Theo Du học MICE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét