Du học IELTS tại Philippines: kỳ tích từ 6.0 lên 8.0 trong 4 tuần tại SMEAG

SMEAG - Classic Campus chuyên đào tạo các khóa học tiếng Anh căn bản Giao tiếp ESL 1&2 (General ESL 1&2), Khóa IELTS đảm bảo điểm, đặc biệt Intensive IELTS hè (chỉ khai giảng tháng 5, 6 và 7 hàng năm). SMEAG Classic còn là trung tâm tổ chức thi IELTS do Hội đồng Anh tài trợ, điều hành và tổ chức.

 


Trường Anh ngữ SMEAG là hệ thống trường Anh ngữ lớn nhất Philippines với 3 cơ sở tọa lạc tại thành phố biển Cebu là Sparta, Classic và Capital với quy mô gần 1.000 học viên và 1 campus tại thành phố Tarlac cách thủ đô Manila 2.5 giờ ô tô.

SMEAG - Classic Campus phù hợp cho các bạn học viên muốn đạt được các chứng chỉ tiếng Anh có giá trị quốc tế để du học tại các trường đại học, đi làm việc hoặc định cư ở nước ngoài.

Khóa Intensive IELTS tại SMEAG sẽ giúp học viên đạt điểm cao nhất vượt xa sự mong đợi. Minh chứng qua các năm 2017 và 2016, trong 4 tuần có bạn Việt Nam đã đạt IELTS từ 6.0 lên 8.0, 5.5 lên 7.5, 5.0 lên 7.5... Tham khảo bảng điểm chi tiết của học viên bên dưới nhé!

 
Với khóa học này, các bạn học viên sẽ học tập cực kỳ tập trung với cường độ cao từ sáng 7:00 đến tối 22:00 - mô hình Sparta - nhằm rút ngắn thời gian học tập. Khuyến cáo khóa học chỉ dành cho các bạn quyết tâm cao với tinh thần thép của chiến binh Sparta (chiến binh thời La Mã cổ đại). Thời khóa biểu hằng ngày và 4 tuần được liệt kê chi tiết như sau:

 

 Chi phí khóa IELTS Intensive 4 tuần tại Trường SMEAG:
 
Nội dung
Chi phí (USD)
Ghi chú
Lệ phí nhập học
100
Học phí khóa IELTS Intensive (4 tuần)
960
Phòng ký túc xá 2 người (đã bao gồm ăn uống, phòng ở, giặt giũ, dọn phòng…)
760
Khu KTX Sparta Premium học viên chỉ ở phòng 2 người tập trung
Chi phí lưu trú, điện, nước, SSP, hoạt động cuối tuần, sách, thi thử…
450
Đây là Local fee
Tổng cộng
2.270
Chi phí này chưa bao gồm vé máy bay, chi tiêu cá nhân khác và lệ phí thi IELTS chính thức, nếu học viên có nhu cầu thi sẽ đóng thêm phí thi là 210 USD và thi tại Trường do Hội đồng Anh tổ chức và cấp chứng chỉ.

Chi phí này cam kết không phát sinh thêm trong suốt quá trình học tại trường, ngoại trừ chi tiêu cá nhân với mức sống tương đương như tại Việt Nam.


Hãy đăng ký cho mình một vé đến với Philippines và SMEAG để luyện thi IELTS hiệu quả cao nhất trong vòng chỉ 1 tháng thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét