Tại sao nên du học bậc trung học phổ thông tại Philippines

Ngày càng phát triển, các bậc cha mẹ, học sinh có nhiều sự lựa chọn cho định hướng tương lai của con em mình. Đặc biệt, khi có kế hoạch cho con đi du học đại học, sau đại học,... ba mẹ sẽ cho con học phổ thông ở các trường quốc tế tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay nhiều bậc phụ huynh mong muốn con du học ngay từ bậc trung học phổ thông để con sớm thích nghi được môi trường học tập quốc tế cũng như làm đẹp hồ sơ để xin Visa, xin học bổng tại các trường đại học nổi tiếng. Vậy để du học trung học phổ thông hiệu quả, cha mẹ nên cho con theo học quốc gia nào?

Trước đây khi chọn quốc gia du học, các bậc cha mẹ thường chọn các nước như: Anh, Úc, Mỹ, Đức, Canada,...Nhưng từ những năm trở lại đây phụ huynh có xu hướng cho con học trung học phổ thông tại Philippines, đây có phải là sự lựa chọn thông minh của các bậc phụ huynh - học sinh không ?

Dưới đây sẽ là câu trả lời cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn cho con em Du học bậc trung học phổ thông tại Philippines.

Trường cấp chứng chỉ GAC để được miễn 1 – 1,5 năm đại học tại các trường đại học ở Mỹ ngay khi vừa tốt nghiệp bậc THPT hoặc có thể xin Visa du học đại học với khả năng đạt tỷ lệ cao.
Chương trình GAC (Global Assessment Certificate) là chương trình dự bị đại học quốc tế của chức giáo dục phi lợi nhuận ACT Education solution (Mỹ). Đây là chương trình chất lượng cao được chấp nhận tuyển thẳng lên hơn 160 trường đại học uy tín trên thế giới. Số tín chỉ GAC được trường đại học công nhận có thể lên tới 39 tín chỉ, giúp học sinh rút ngắn thời gian và chi phí học đại học.

Các trường đại học chuyển tiếp GAC

Sau khi tốt nghiệp học sinh được bằng tốt nghiệp THPT quốc tế sau khi học 3 năm tại Philippines (học nhanh thời gian có thể rút ngắn lại), học viên ít nhất sẽ đạt chứng chỉ IELTS 6.0- 6.5, chứng chỉ dự bị đại học.

Đặc biệt, chi phí du học tại Philippines tiết kiệm rất rất nhiều so với các quốc gia phương Tây cả về chi phí học tập, ăn uống, sinh hoạt, vé máy bay,... Lệch múi giờ chỉ cách 1 giờ so với Việt Nam và khoảng cách địa lý không quá xa nên gia đình, bạn bè có thể sang thăm bất cứ lúc nào muốn mà không phải cần thủ tục rườm rà hay xin Visa.

Học sinh được học tập và nghỉ ngơi trong khuôn viên của trường nên an toàn tuyệt đối, trường cũng dễ dàng theo sát học viên của mình khi có phát sinh vấn đề gì về sức khỏe, học tập.
Thời gian học của các em sẽ từ thứ 2 đến thứ 6, không chỉ học các chương trình chính khóa mà các em còn được học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao để có kết quả nhất định sau khi tốt nghiệp THPT.
Cuối tuần học sinh được ra ngoài để mua sắm, du lịch khám phá, trong trường cũng có các khu thể thao nên học viên cũng có thể vui chơi tại trường.

Các hoạt động du lịch hàng tháng

Với chi phí tiết kiệm nhưng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên có nhiều quốc gia khác nhau đến đây học do đó các bạn Việt Nam được tìm hiểu và khám phá nền văn hóa của nhiều nước khác nhau, kết nối thêm nhiều bạn bè quốc tế, giao tiếp tiếng Anh thường xuyên nên giúp các em phát triển một cách nhanh chóng.

Môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế nên các em sớm được thích nghi trước khi du học đại học ở trời Tây.
Hãy là những phụ huynh có sự lựa chọn thông minh cho con cái của mình và cân đối chi phí du học hợp lý khi cho con du học tại Philippines. Học tại đây chắc chắn gia đình sẽ giảm gánh nặng về kinh tế rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét